Rượu Gin .

Four Pillars Christmas 2021 Edition 700ml

1,350,000 đ
Mã sản phẩm: 30ALC-PIL2021
Xuất xứ: Australia
Nộng độ (% vol): 43,8%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Loại rượu gin này là sự tưởng nhớ của Cam dành cho bốn điều anh yêu thích: Úc, Giáng sinh, rượu gin và người mẹ quá cố của anh, Wilma. Mỗi năm, Wilma sẽ sử dụng công thức Tuần báo dành cho Phụ nữ Úc năm 1968 để làm bánh pud của cô ấy vào Ngày Victoria Derby, trong khi những người còn lại trong gia đình lắng nghe các cuộc đua. Cho đến ngày nay, một trong những ký ức tuổi thơ tuyệt vời của Cam là ngôi nhà của anh ấy sẽ có mùi Giáng sinh như thế nào vào cuối tuần của Cup. “Tôi đã tìm ra công thức và nghĩ rằng sẽ rất vui nếu bắt đầu thực hiện nó với các cô gái của mình hàng năm. Nhưng ngay cả khi tôi đang mua tất cả các nguyên liệu ở cửa hàng (vỏ hỗn hợp, cam, trái cây sấy khô), tôi vẫn nghĩ rằng tất cả sẽ chưng cất tốt như thế nào. Và với việc cây bách xù có đặc tính như lá thông tuyệt vời ngay từ đầu, nên một ly rượu gin Giáng sinh bắt đầu có ý nghĩa thực sự nhanh chóng. – Cameron Mackenzie

Cũng như các phiên bản trước, Four Pillars Christmas Gin bắt đầu bằng cách chưng cất bánh pudding Giáng sinh. Rượu gin sau đó được ủ trong các thùng rượu Muscat hàng trăm năm tuổi và thêm một chút rượu nho Muscat để hoàn thiện. Những gì bạn nhận được là hương thơm của cây bách xù cổ điển và một chút quế, được hỗ trợ bởi khẩu vị đậm đà, thơm ngon. Có một vị ngọt nhẹ từ Muscat và quá trình lão hóa thùng kéo dài. Hơn bao giờ hết, nó có mùi rượu gin và vị Giáng sinh! Nhâm nhi nó với đá (nó có thể uống được một cách nguy hiểm), trộn nó với rượu gừng hoặc bia, hoặc thử nó trong một số loại cocktail tuyệt vời như Christmas Cobbler (bên dưới). 43,8% Alc./Vol.

THÀNH PHẦN

Rượu Gin Giáng sinh Úc 50ml
25ml nước cốt chanh tươi
15ml Fino Sherry hoặc vermouth khô
10ml siro đường

PHƯƠNG PHÁP
Thêm các thành phần trên đá trong ly Collins
Trang trí với một nhánh bạc hà, cam, quả mọng và rắc nhẹ bằng đường bột

TASTING NOTES

Để thực hiện phiên bản đặc biệt hàng năm này, Cam chưng cất bánh pudding Giáng sinh, sau đó ủ rượu gin này trong một năm trong thùng rượu Muscat 100 năm tuổi. Rượu gin có mùi thơm của cây bách xù cổ điển và một chút quế, được hỗ trợ bởi khẩu vị phong phú và một chút ngọt ngào từ vùng Muscat. Nhâm nhi từng ngụm nhỏ, trộn với rượu gừng hoặc bia, hoặc thử pha chế với một số loại cocktail tuyệt vời. Đừng quên kiểm tra các gói Giáng sinh của chúng tôi!

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường