Rượu Gin .

Four Pillars Fresh Yuzu 700ml

1,200,000 đ
Mã sản phẩm: 30ALC-PIL7010
Xuất xứ: Australia
Nộng độ (% vol): 41,8%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

RƯỢU YUZU GIN
Chúng tôi đã yêu thích rượu yuzu được một thời gian và với ba lần chạy thử phiên bản giới hạn, chúng tôi đã sẵn sàng ra mắt thành viên mới nhất trong dòng sản phẩm cốt lõi của mình: một loại rượu Yuzu Gin tươi độc lập, được mài giũa và hoàn thiện . Một loại rượu gin khô tươi sáng, thơm và (có) được làm bằng yuzu trồng tại địa phương và được truyền cảm hứng từ những cuộc phiêu lưu của chúng tôi khi làm rượu gin với những người bạn Nhật Bản.

Tại Four Pillars, chúng tôi luôn nổi tiếng yêu thích hương vị tươi sáng và sự dồi dào của các loại cam quýt được trồng ở Úc.

Nó bắt đầu với cam trong Rare Dry Gin, chanh trong Navy Strength Gin và tiếp tục với cam đỏ, bưởi, cumquat và cam bergamot - danh sách này tiếp tục. Trên thực tế, nếu bạn có thể đặt tên cho một loại cam quýt, thì rất có thể chúng tôi đã chưng cất nó.

Trong bốn hoặc năm năm qua, có một loại cam quýt khác đang dần đi vào trái tim của chúng ta. Nó có màu vàng và trông khá xấu xí (tất nhiên là trong mắt của người thưởng thức) nhưng nó có hương vị và cách chưng cất tuyệt vời. Đúng, chúng ta đang nói về yuzu hùng mạnh.

Có nguồn gốc từ Trung Quốc, Tây Tạng và Nhật Bản, yuzu là một loại trái cây có múi với hương thơm tuyệt vời là sự kết hợp của chanh, quýt, quất và bưởi.

Lần đầu tiên chúng tôi làm quen với yuzu khi chúng tôi làm Pure Kisumé Gin vào năm 2017, sau đó là Change Seasons Gin vào năm 2019 và rồi số phận đã đóng vai trò của nó vào đầu năm 2020, khi thứ lẽ ra phải đến trước cửa nhà chúng tôi nhưng một số yuzu tươi, hoàn hảo lại mọc trên đường Thung lũng Lò nướng. Rõ ràng là yuzu đang gọi.

Cuối năm 2020, chúng tôi đã phát hành loại rượu gin làm từ yuzu rõ ràng nhất của mình dưới chiêu bài Rarer Dry Gin phiên bản giới hạn.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường