Rượu Gin .

Four Pillars Spice Trade 700ml

1,200,000 đ
Mã sản phẩm: 30ALC-PIL7009
Xuất xứ: Australia
Nộng độ (% vol): 43,8%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Four Pillars Spice Trade Gin là loại rượu gin Distillers Series thứ tư của họ. Nó được sản xuất thông qua trao đổi ý tưởng và gia vị với nhóm tại Stranger & Sons ở Goa, Ấn Độ. Hương thơm, sôi động loại rượu gin mới này là một lễ kỷ niệm vui vẻ, ồn ào và mới mẻ về tình yêu của các nhà chưng cất rượu đối với hương vị và thức ăn Ấn Độ.

Rượu gin thu được bắt đầu với lớp nền cây bách xù nặng để hỗ trợ các loại thực vật khác nhau. Mũi có mùi thơm của ớt, chanh, nghệ và bạch đậu khấu. Một khẩu vị khổng lồ với hạt điều, macadamia, cassia và sarsaparilla giữ các loại gia vị lại với nhau. Hòa quyện với hồi và chanh là tiêu dài, ớt đỏ và Tứ Xuyên xanh.

Đây là loại rượu gin Distiller Series thứ tư của chúng tôi, được tạo ra bằng cách trao đổi các loại gia vị và ý tưởng với những người bạn của chúng tôi tại Stranger & Sons ở Goa. Nó rực rỡ, thơm và nếu đầy màu sắc là một cảm giác, thì nó cũng sẽ như vậy. Rượu gin này là một lễ kỷ niệm ồn ào, vui vẻ và mới mẻ về tình yêu của chúng tôi đối với các món ăn và hương vị Ấn Độ.

Trong một thời gian giới hạn, mỗi chai đều đi kèm với Bột cà ri Gin Botanical, thành viên mới nhất trong dòng sản phẩm Made from Gin của chúng tôi. G&T lấy cảm hứng từ Ấn Độ và đêm cà ri đều được sắp xếp.

Điều gì sẽ xảy ra khi những nhà sản xuất rượu gin hiện đại của Úc từ Thung lũng Yarra của Melbourne tình cờ gặp những nhà sản xuất rượu gin hiện đại của Ấn Độ từ đảo Goa? Câu trả lời… Spice Trade Gin: loại rượu gin Distiller Series thứ tư được tạo ra bởi Four Pillars—nhà sản xuất rượu gin thủ công hàng đầu của Úc—với sự hợp tác của Goa's Stranger & Sons. Một lễ kỷ niệm ồn ào, vui vẻ và mới mẻ về tình yêu chung đối với ẩm thực và hương vị Ấn Độ—Spice Trade Gin là một loại rượu gin thơm và sôi động mang đến cơ hội sáng tạo để hình dung việc buôn bán gia vị, công thức nấu rượu gin và ý tưởng văn hóa giữa hai nền văn hóa hiện đại và đầy màu sắc Quốc gia.

Cách tiếp cận cần nắm bắt được sự kết hợp sáng tạo của hai nền văn hóa—cả hiện đại và truyền thống, sự hỗn loạn và trật tự—để thể hiện đầy đủ năng lượng trẻ trung, sáng tạo có trong cả hai nền văn hóa.

Bối cảnh của thiết kế nhãn hiệu được lấy cảm hứng từ gạch men azulejos màu xanh và trắng được tìm thấy nổi bật trên đường phố Goa, Ấn Độ. Hình minh họa chi tiết này mô tả câu chuyện về quan niệm của rượu gin, là hoạt động 'buôn bán' các loại gia vị và thực vật bản địa ở khoảng cách xa do các hạn chế đi lại do COVID gây ra.

Câu chuyện này mở ra một cách vui nhộn trên tất cả các góc của nhãn — thấm đẫm từng cm thừa với những ẩn dụ thần thoại-gặp gỡ-vũ trụ. Các góc trên có hình mặt trời và mặt trăng—các yếu tố thương hiệu của Stranger & Sons—trong ngữ cảnh này thể hiện khoảng cách địa lý giữa hai quốc gia. Các góc dưới có các sinh vật mang tính biểu tượng, đại diện cho cả hai nhà sản xuất rượu gin—con hổ ba mắt Stranger & Sons và một con rắn len lỏi giữa các dấu chấm Four Pillars nổi tiếng, tượng trưng cho sức sống sáng tạo của thương hiệu Úc.

Nằm xen kẽ và phủ lên trên hình minh họa là kiểu chữ in đậm màu đỏ. Màu đỏ tượng trưng cho màu của Đất Úc và kiểu chữ thể hiện sự tôn kính đối với các biển báo bằng thép cổ điển thường thấy ở chợ trời Ấn Độ.

Vô số yếu tố này cùng nhau sẽ chống lại nhau, tuy nhiên, thông qua việc sắp xếp cẩn thận, nhãn đạt được cảm giác đối xứng và hài hòa cao.

Phân Loại - Gin
Quốc gia - Úc
Cỡ chai - 700ml
ABV - 43,8%

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường