GLENFARCLAS .

Glenfarclas 105 Cask Strength 1000ml

2,200,000 đ
Mã sản phẩm: 64HS-GLFLAS105
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 60,2%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Rượu Glenfarclas 105 Cask Strength, thể tích 1 lít được đóng chai ở mức 60% abv, nhưng nhân vật chưng cất vị ngọt, đậm đà. Chỉ cần một vài giọt nước tính khiết, chúng ta có thể khám phá một kho tàn hương vị ẩn chứa.
Glenfarclas 105 Cask Strength, đây là dòng rượu nguyên thủy, không pha chế với thành phần chủ yếu là rượu, có độ cồn nguyên gốc từ 60% ABV, khui và đóng chai trực tiếp từ thùng, không pha loãng với nước, không pha thêm màu caramel và không lọc lạnh.( Thường các loại rượu sẻ thấy cặn từ thùng, kết tủa của chất béo từ thùng ủ, ...đối với những chai có tuổi rượu cao)

Glanfarclas là một trong số ít các nhà máy chưng cất vẫn là một công ty thuộc sở hữu gia đình. Kể từ khi John Grant mua lại công ty vào năm 1865, mỗi thế hệ Grant đã cố gắng hết sức để giữ cho ảnh tĩnh hoạt động và sản xuất các loại rượu whisky Speyside tuyệt vời.

Glenfarclas 105 Cask Strength là một trong những linh hồn tuyệt vời đó. Nó có một hương thơm phức hợp đầy đủ với nhiều sherry trước, mạch nha ngọt ngào, gỗ sồi, một chút caramel và trái cây tươi như táo và lê non.

Trên vòm miệng, ảnh hưởng mạnh mẽ của rượu sherry và gỗ sồi châu Âu vẫn ở phía trước trong khi sô cô la đen, các loại hạt và các ghi chú hơi cay ít xuất hiện hơn một chút. Do nồng độ cồn cao, dram có một sức mạnh nhất định nhưng trông mượt mà và nhờn.

Kết thúc lâu dài và nhẹ nhàng đáng ngạc nhiên. Nó hơi khô và mang đến sắc thái của các loại hạt, sô cô la đen và thậm chí là một chút khói.

Glenfarclas 105 Cask Strength được ủ trong các thùng sherry cũ, được làm bằng gỗ sồi Châu Âu. Bởi vì chúng được tẩm với rượu sherry hảo hạng, rượu whisky hấp thụ rất nhiều hương vị sherry tươi tốt và cũng có màu sẫm đẹp mắt.

Nó cũng được đóng chai ở cường độ thùng, những gì được chỉ ra bởi số 105. Con số này nói rằng nó là 105 bằng chứng, đây là phép đo cũ về độ mạnh của rượu và có nghĩa là nó có 60% là cồn.

Các cơ sở sản xuất của Glenfarclas tồn tại từ những năm 1830. Robert Hay thành lập công ty vào năm 1836 và gần 30 năm sau công ty được bán cho John Grant.

Nhà máy chưng cất nằm ở Ballindalloch và sử dụng nước ngọt của Ben Rinnes. Nó cũng nổi tiếng là nơi chạy những bức ảnh tĩnh lớn nhất trong vùng Speyside.

Ngày nay, với John L. S. Grant, thế hệ thứ năm đang lãnh đạo Nhà máy chưng cất Glenfarclas và với George S. Grant, thế hệ thứ sáu đang chuẩn bị.

Jim Murray's Whisky Bible 2014

Vàng trong hạng mục Giải vàng lỏng

Cuộc thi rượu và rượu quốc tế 2014

Bạc Xuất sắc trong danh mục Scotch Single Malt - Speyside

Glenfarclas 105, một loại rượu whisky tuyệt vời chứa tất cả các hương vị của tất cả Glenfarclas trong một ly. Thật ấm áp và phấn khích.  Độ mịn làm cho Glenfarclas 105 có thể uống được ở độ mạnh thùng nguyên thủy, nhưng tôi khuyên bạn nên thêm một chút nước để khám phá đầy đủ độ sâu tuyệt vời của nó.
 

Glenfarclas 105 được ra mắt vào năm 1968, ban đầu được làm thủ công từ thùng, rượu thành phẩm chỉ phân phát cho nhân viên và bạn bè của nhà máy chưng cất như một món quà Giáng sinh.

TASTING NOTES

Mũi: Phức tạp, gỗ sồi, táo và lê, và một vị ngọt kẹo bơ cứng tối.

Hương vị: Khô và quyết đoán, phát triển nhanh chóng để lộ một độ cay phong phú, kết hợp với một gợi ý của gỗ sồi và trái cây sherried.

Kết thúc: Tuyệt vời mịn màng cho sức mạnh; ấm áp tuyệt vời và với một khói thuốc kéo dài, nhưng rất tròn.

Bình luận: Một loại rượu whisky tuyệt vời chứa tất cả các hương vị của tất cả Glenfarclas trong một ly. Thật ấm áp và phấn khích.  Độ mịn làm cho Glenfarclas 105 có thể uống được ở độ mạnh thùng nguyên thủy, nhưng tôi khuyên bạn nên thêm một chút nước để khám phá đầy đủ độ sâu tuyệt vời của nó.

 

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường