GLENFARCLAS .

Glenfarclas 12YO

1,460,000 đ
Mã sản phẩm: 64HS-GLFLAS12
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 43%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Nhiều người đã tự hỏi nguồn gốc của hương vị độc đáo của Glenfarclas. Một số người tin rằng bí mật nằm ở vùng nước đổ ầm ầm của ngọn lửa xanh ngắt kết hợp với không khí trong lành vùng cao. Những người khác tin rằng nó nằm trong những bức tĩnh đồng lớn, tiếp tục được nung trực tiếp và một số tin rằng bí mật là cam kết không khoan nhượng của gia đình để trưởng thành Glenfarclas trong thùng gỗ sồi tốt nhất trong các nhà kho chèn lót truyền thống.

Màu sắc: Vàng hổ phách rực rỡ.
Nose: Trái cây tươi và nhẹ đẹp mắt, kết hợp với vị ngọt cay hấp dẫn và một chút hương gỗ sồi.
Hương vị: Trái cây khô đầy đặn, thú vị, với gỗ sồi, một chút than bùn và cảm giác ngọt ngào thơm ngon, Sô cô la đen kem, nho khô và caramel già. Hương vị cốt lõi không kéo dài, vì loại rượu whisky này đến với bạn với phần đầu nhanh và ngon hơn, phần giữa ngắn và phần kết thúc dài. Cảm giác miệng hơi khô và hơi se.

Việc bổ sung nước dường như thêm một chút bạc hà vào quá trình tố tụng, đồng thời làm tăng độ se và tăng độ cay, điều mà tôi không ngờ tới. Nó cũng làm chín phần giữa mềm, để hương vị nhất quán hơn trong suốt.
Kết thúc: Dài và thơm, với một vị cay kéo dài.
Độ cồn: 43%

Glenfarclas, “thung lũng cỏ xanh”, là một nhà máy chưng cất rượu whisky Speyside ở Ballindalloch, cùng một Ballindalloch, nơi tổ chức một trong những nhà máy chưng cất mới nhất ở Scotland. Trái ngược với trang phục mới trên điền trang Ballindalloch, nhà máy chưng cất Glenfarclas lần đầu tiên được cấp giấy phép vào năm 1836. Hơn nữa, và trái ngược với các nhà máy chưng cất của Scotland nói chung, kể từ năm 1865, Glenfarclas chỉ được sở hữu và quản lý bởi một gia đình duy nhất là Grants của Glenfarclas. Cho đến ngày nay, Glenfarclas là một trong số ít nhà máy chưng cất ở Scotland vẫn thuộc sở hữu gia đình và do người quản lý.

Glenfarclas sản xuất một loại mạch nha truyền thống của Tây Nguyên với ảnh hưởng của sherry nặng (tức là bom sherry) mà một số người so sánh ưa thích với các loại rượu yêu thích của người hâm mộ như The Macallan. Nhà máy chưng cất có khoảng 50.000 thùng rượu đang chín tại chỗ, với số lượng hàng tồn kho hàng năm từ năm 1952 đến nay. Theo suy nghĩ của tôi, việc gia đình Grant chăm sóc cẩn thận nhà máy chưng cất và kho rượu whisky của họ là một phần lý do tại sao họ có thể độc lập lâu như vậy, bởi vì sự canh tác đó đã dẫn đến một số loại rượu whisky tuyệt vời.

Việc bổ sung nước dường như thêm một chút bạc hà vào quá trình tố tụng, đồng thời làm tăng độ se và tăng độ cay, điều mà tôi không ngờ tới. Nó cũng làm chín phần giữa mềm, để hương vị nhất quán hơn trong suốt.

Nếu bạn yêu thích rượu whisky bom sherry, bạn cần tìm hiểu về Glenfarclas. Dịch vụ của họ có giá tốt hơn The Macallan, nhưng chỉ với nhiều rượu sherry. Các phiên bản trẻ hơn có thể hơi mỏng so với các anh chị em của chúng, nhưng Glenfarclas có giá tốt cho những gì nó mang lại, đặc biệt là khi bạn lớn lên.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường