GLENFARCLAS .

Glenfarclas 17YO

2,000,000 đ
Mã sản phẩm: 01WS-GLFLAS17
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 43%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Glenfarclas 17YO

- Glenfarclas là một trong số ít các nhà máy chưng cất độc lập thuộc sở hữu gia đình còn sót lại ở Scotland. Hãy nhớ rằng, khi thưởng thức Glenfarclas 17 năm tuổi, chúng ta hãy hi vọng rằng họ giữ vững được triết lý và tinh thần, không chạy theo đồng Dollars để thay đổi phong cách whisky của mình.

Glenfarclas 17 năm tuổi được tạo ra từ cột tĩnh lớn nhất Speyside, được đốt trực tiếp mà không phải bằng hơi nước (Glenfarclas là nhà máy duy nhất còn lại làm theo cách này) tạo nên tính hai mặt thú vị. Nó vừa nặng vừa nhẹ, đậm nhưng giòn. Glenfarclas 17 năm tuổi được ủ trong thời gian đầu trong những thùng Ex-Sherry First Fill nên không trở nên quá nặng mùi trái cây và gần như không thấy xi rô. Không quá đặc, không quá gắt hay có mùi gỗ khó chịu như một số chai lớn tuổi khác.

Glenfarclas 17 năm tuổi, cũng giống như những người anh em khác cùng nhà máy, là một chai whisky được đánh giá khá toàn diện, ngoại trừ “vẻ bề ngoài”. Được trưởng thành toàn phần trong thùng sherry – như cách Glenfarclas vẫn làm suốt hàng trăm năm – chai whisky này được đóng chai ở mức 43% ABV và có màu tự nhiên.

Glenfarclas 17 Year Old Tasting Notes
Hương: Caramel, kẹo dẻo, rất thanh lịch và tinh tế. Lớp sau có thêm một chút dầu vỏ cam mượt mà

Vị: Độ dày trung bình, êm mượt nhưng không quá mịn. Nhiều hương cam hơn nữa. Đặc trưng sherry ở mức trung bình, với hương vị tương tự như bạn ngửi thấy trong ly. Rất dễ chịu và phù hợp cho việc nhâm nhi giông dài.

Hậu vị: Tuyệt vời, dẻo dai với vỏ cam cùng những đặc trưng sherry thảo mộc cùng quả anh đào. Không một chút đắng nào, đáng tiếc chỉ có độ dài trung bình. Đoạn cuối rất thú vị với caramel nhẹ nhàng và hương cam quýt.

Đôi nét về Glenfarclas
Sự ra đời của nhà máy chưng cất Glenfarclas
Nhà máy chưng cất Glenfarclas là một trong những nhà máy chưng cất ‘gia đình’ cuối cùng ở Speyside. Glenfarclas được đi vào hoạt động vào năm 1836 dưới quyền sở hữu của ông chủ chuyên cho thuê trang trại Robert Hay. Vào khoảng những năm 1850, Glenfarclas cũng từng được biết đến với cái tên ‘Glenlivet‘ – nhưng mà bạn biết cái tên đó ngày nay thuộc về ai rồi đó … Ngày nay, chỉ có nhà máy chưng cất Glenlivet mới có quyền sử dụng nhãn hiệu này.

Vào năm 1865, Glenfarclas đã được John Grant mua lại từ Robert Hay, tuy nhiên Grant đã trao lại quyền quản lý John Smith cho tới tận năm 1870. Vào thời điểm đó, John (Smith) đã tự mình xây dựng nên nhà máy chưng cất Cragganmore, nên sau năm 1870, Glenfarclas được điều hành bởi chủ sở hữu hợp pháp của nó, J. & G. Grant. Năm 1895, Công ty chưng cất Glenfarclas-Glenlivet được thành lập, trong đó một nửa công ty thuộc sở hữu của Pattison, Elder & Co và nửa còn lại thuộc về gia đình Grant.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường