GLENFARCLAS .

Glenfarclas 21 Year Old 700ml

5,000,000 đ
Mã sản phẩm: 64HS-GLFLA221
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 43%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

 Glenfarclas 21 Year Old Single Malt Scotch Whisky

Quốc gia: Scotland
Nhà máy chưng cất: Glenfarc
Rượu: Whiskey
Dung tích: 700ml

"Scotland Whiskey Glenfarclas"
Được thành lập vào năm 1836, nhà máy rượu đã được điều hành độc lập bởi gia đình J. & G. Grant trong một thời gian dài và nó đã được truyền lại cho thế hệ thứ 5. Bảng hiệu vàng của thương hiệu có tuổi đời hàng thế kỷ này không có gì có thể so sánh được đối thủ tầm thường. Bởi trong số hàng trăm nhà máy chưng cất rượu whisky mạch nha ở Scotland, có thể nói Glenfarclas (Glenfarclas) là độc đáo nhất, nguồn nước suối trên núi quan trọng nhất để ủ rượu whisky mạch nha. Khác với các loại rượu whisky được sản xuất bởi các nhà máy chưng cất khác, mục đích chính của chúng là dùng làm nguyên liệu để pha chế rượu whisky, nhưng Glenfarclas đã sản xuất rượu

whisky với mục tiêu là sản phẩm Single Malt ngay từ khi bắt đầu ủ rượu whisky chưa bao giờ thỏa hiệp về hương vị yêu cầu và luôn luôn Nó nổi tiếng với hương vị nhẹ, mịn và êm dịu.

Glenfarclas 21 Years Old Single Malt Whisky
Xuất xứ: Scotland
Dung tích: 700ml
Nồng độ cồn: 43%

Mô tả Sản phẩm:
Loại rượu này có màu hổ phách vàng sẫm, nhiều vani ngọt ngào và khói tinh tế, hương vị đậm đà và dai dẳng. Nó chỉ là rượu whisky xuất sắc, hoàn toàn là đỉnh cao" - Jim Murray, Whiskey Bible 2005, Glenfarclas được ủ trong thùng gỗ sồi sherry Tây Ban Nha và thùng gỗ sồi trắng Mỹ riêng biệt, được pha trộn và đóng chai nên hương thơm và màu sắc đặc trưng của hai loại thùng được kết hợp với nhau, tất cả sản phẩm không qua xử lý phẩm màu.

Màu sắc: Vàng hổ phách đậm.
Mũi: Đậm đà và đầy hương thơm, trái cây sherry, trái cây nhiệt đới, nhục đậu khấu và hạnh nhân với vị cam quýt ở cuối, tất cả được tạo nên bởi một lớp hương khói hơi ngọt giống như vani.
Hương vị: Đầy đặn và tròn trịa, từ từ giải phóng hương vị trái cây, khói và hơi cay.
Dư vị: Hậu vị rất dài và êm dịu với vị hỗn hợp của khói và chocolate đọng lại nơi đầu lưỡi.

Một loại rượu whisky mang lại cảm giác tươi mát, thỏa mãn và tròn trịa. Thật không thể cưỡng lại được khi uống ly thứ hai, và đó cũng là loại rượu whisky yêu thích của cá nhân George Grant.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường