GLENFARCLAS .

Glenfarclas 25YO Decanter Scotch 700ml

7,500,000 đ
Mã sản phẩm: 64HS-GLFLA225
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 49,5%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Glenfarclas 25 Year Old Cask Strength Glencairn Decanter
Được đóng chai tại Cask Strength trong bình pha lê Glencairn, với hộp gỗ hoàn thiện bằng piano. Được bán độc quyền tại Vương quốc Anh và giới hạn ở 600 chai, đây là lần phát hành đầu tiên của loạt sản phẩm giới hạn sắp ra mắt.

Glenfarclas 25 Year Old Decanter Scotch là một loại rượu whisky Scotch mạch nha đơn cất. Loại rượu whisky này được trưởng thành trong các thùng rượu bourbon và sherry trong một phần tư thế kỷ.

Một bản phát hành hấp dẫn từ Nhà máy chưng cất Glenfarclas của Speyside, đặc trưng với rượu whisky mạch nha đơn cất 25 năm tuổi được đóng chai ở độ mạnh trong thùng. Bản phát hành đầu tiên trong loạt sản phẩm đóng chai của Glenfarclas, được đựng trong bình gạn do Glencairn Crystal sản xuất, được đặt trong các hộp trưng bày đặc biệt đẹp mắt. Chỉ có 600 chai đã được phát hành.

Glenfarclas 25 năm tuổi Decanter Scotch Whisky | Ghi chú nếm thử 700ML
Mũi: Một chút sô cô la đen và cà phê.

Vòm miệng: Vòm miệng mịn màng và có kết cấu mượt mà tuyệt đẹp, với hương vị phong phú, hào phóng của bánh trái cây, quả phỉ, trái cây sấy khô.

Kết thúc: Một kết thúc mượt mà thú vị.

Giới thiệu về nhà máy chưng cất
Glenfarclas là một nhà máy chưng cất rượu whisky Speyside ở Ballindalloch, Scotland. Glenfarclas dịch ra có nghĩa là "thung lũng cỏ xanh". Nhà máy chưng cất được sở hữu và điều hành bởi gia đình Grant. Nhà máy chưng cất có sáu tĩnh được làm nóng trực tiếp bằng vòi đốt khí.

Nhà máy chưng cất có công suất khoảng 3,5 triệu lít rượu mạnh mỗi năm. Thông thường, bốn ảnh tĩnh được sử dụng để sản xuất với hai ảnh tĩnh được giữ lại.

Nhà máy chưng cất có khoảng 68.000 thùng rượu trưởng thành tại chỗ, trong các nhà kho chèn lót truyền thống, với lượng dự trữ hàng năm từ năm 1953 đến năm nay. Glenfarclas sản xuất mạch nha Tây Nguyên truyền thống với ảnh hưởng nặng của sherry.

Thông tin khác
Một loại Glenfarclas 25 tuổi rất đẹp từ nhà máy chưng cất Speyside - được chưng cất và đóng chai bởi nhà máy chưng cất J&G Grant Glenfarclas. Đây là sản phẩm đầu tiên của Bộ sưu tập Decanter được phát hành độc quyền cho thị trường Anh.

Một trong 600 chai được tung ra.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường