Whisky Bourbon .

Gunpowder Drumshanbo Californian Orange

1,050,000 đ
Mã sản phẩm: 57BBC-GUN3643
Xuất xứ: Island
Nộng độ (% vol): 43%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Có trụ sở tại Drumshanbo, Co Leitrim, Nhà máy chưng cất rượu Shed là nơi sản xuất nhiều loại rượu gin từng đoạt giải thưởng được làm từ thực vật phương Đông và trà thuốc súng. Loại rượu này cũng có dứa Brazil, giúp tăng thêm hương vị trái cây nhiệt đới thơm ngon. Hãy thử với nhiều đá và một ít thuốc bổ cao cấp hoặc thêm vào các loại cocktail yêu thích của bạn để có hương vị nhiệt đới sảng khoái.

Ghi chú nếm thử
Hương thơm của cam quýt tươi Drumshanbo với thực vật phương Đông dẫn đến hương vị cam quýt nhiệt đới với một chút dứa Brazil.
Người sáng lập PJ Rigney đã nảy ra ý tưởng sau chuyến đi đến Natal, Brazil, trong lễ hội Carnival của đất nước này. Trong khi tham quan khu vực này, ông đã được giới thiệu về dứa Brazil, được người dân địa phương gọi là 'abacaxi'.

Trở lại Nhà máy chưng cất rượu Shed ở Quận Leitrim, Drumshanbo, Ireland, Rigney nhớ lại hương vị sống động của loại trái cây này cũng như sắc xanh và vàng của nó, được phản ánh trên bao bì. Sau đó, loại rượu gin mới được chưng cất với các loại thảo mộc phương Đông, trà thuốc súng và hơi nước từ dứa Brazil, bưởi và chanh.

Dứa Brazil được đóng chai ở mức 43% ABV và có giá 37 đô la Mỹ. Loại rượu gin này sẽ được tung ra trên khắp Hoa Kỳ bắt đầu từ ngày 1 tháng 9.

Drumshanbo Gunpowder Irish Gin lần đầu tiên ra mắt vào năm 2016 và đã mở rộng phạm vi sản phẩm để bao gồm nhiều hương vị khác nhau trong những năm kể từ đó. Dứa Brazil hiện đã gia nhập cùng Sardinian Citrus và Californian Orange Citrus ngoài loại rượu gin chủ lực.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường