Hankey Bannister .

Hankey Bannister 12YO 700ml

710,000 đ
Mã sản phẩm: 01SW-HANK0012
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Hankey Bannister 12 tuổi 700ml

Một loại rượu whisky pha trộn lâu năm từ thương hiệu Hankey Bannister lịch sử.

Được làm bằng các loại rượu whisky mạch nha bao gồm Blablair và Knockdhu, loại rượu Scotch pha trộn này đã được ủ 12 năm trong các thùng gỗ sồi Bourbon Mỹ trước đây.

Ghi chú nếm thử chính thức dành cho Hankey Bannister 12 tuổi: Hương thơm hơi ngọt ngào với một chút vani và gỗ sồi. Màu hổ phách vàng với các điểm nổi bật màu đỏ. Hương vị đậm đà vừa phải, cân bằng với vani mềm ngọt và hậu vị hơi khói.

Beaumont Hankey và Hugh Bannister đã được truyền cảm hứng để tạo ra một loại rượu whisky Scotch pha trộn dành cho những khách hàng đặc biệt của họ, bao gồm Nhiếp chính vương, William IV và George V. Sản phẩm của họ được biết đến với đặc tính êm dịu và hương vị hảo hạng. Chứa tối thiểu 30% mạch nha từ các nhà máy chưng cất Pulteney, Balblair, Knockdhu, Speyburn và Balmenach.

Hương Vị
Hơi ngọt, cay và sâu

MÀU SẮC
Kem kẹo bơ cứng với màu vàng

NẾM
Một sự pha trộn nhẹ, tốt. Sạch sẽ, ngọt ngào và cay với một chút mật ong và một kết thúc tốt đẹp

Câu chuyện về cái tên cổ điển này trong rượu whisky pha trộn bắt đầu vào năm 1757 khi Beaumont Hankey và Hugh Bannister bắt đầu kinh doanh rượu vang và rượu mạnh ở West End của London. Giống như hầu hết các thương nhân thời đó, họ quyết định tạo ra loại rượu whisky Scotch pha trộn của riêng mình mang tên của họ. Sự pha trộn này dần dần thu hút được lượng người theo dõi mạnh mẽ và tiếp tục trở thành sản phẩm yêu thích của Vua George V, người đã trao cho công ty Giấy chứng nhận Hoàng gia vào năm 1901. Trong một động thái tiếp thị kỳ lạ nhưng hiểu biết vào năm 1939, công ty đã tuyển dụng nhà thiết kế Ted Geisel, của Doctor Seuss nổi tiếng, để xây dựng lại hình ảnh của công ty tại Hoa Kỳ. Anh ấy đã tạo ra "Con chim Hankey", một nhân vật hoạt hình mặc váy có cái mỏ lớn, mặc dù may mắn thay, tác phẩm này chỉ tồn tại trong thời gian ngắn. Trong số các loại đồ uống khác, Hankey Bannister cũng là một loại đồ uống yêu thích của Ngài Winston Churchill trong những năm của chiến tranh thế giới thứ hai, và sau đó được cung cấp cho các Sĩ quan của Dịch vụ của Nữ hoàng và Cơ quan Ngoại giao. Thương hiệu này đã được Inver House Distillers mua vào năm 1988 (ngày nay là International Beverage) và đã đạt được thành công vang dội ở các thị trường phương Đông như Thái Lan.

Chai rượu này đang được bán từ bộ sưu tập tư nhân Pat's Whisk(e)y, với số lượng hơn 9.000 chai và hơn 2.000 tiểu cảnh, là bộ sưu tập rượu whisky lớn nhất từng được mang ra đấu giá. Pat's Whisk(e)y là kết quả của hơn mười lăm năm đam mê và cống hiến cho mục tiêu tạo ra một trong những thư viện đầy đủ nhất về rượu whisky và rượu whisky từng được tích lũy bởi một nhà sưu tập cá nhân. Nó chứa các chai từ hơn 150 nhà máy chưng cất khác nhau của Scotland, cũng như rượu bourbon, các loại rượu Scotch quý hiếm từ các nhà đóng chai độc lập được săn lùng ở châu Âu và rượu whisky từ các nhà máy chưng cất khác trên toàn cầu. Nhà đấu giá rượu Whiskey rất vui mừng được hợp tác với Pat's Whisk(e)y để cung cấp bộ sưu tập này qua một số cuộc đấu giá độc quyền và nổi bật. Để biết thêm thông tin, xin vui lòng bấm vào đây.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường