Hankey Bannister .

Hankey Bannister 40YO 700ml

Liên hệ
Mã sản phẩm: 01SW-HANK0040
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Hankey Bannister 40YO 700ml 40%

Vô cùng phong phú và phức tạp, Hankey Bannister Aged 40 Years được chọn từ một bộ sưu tập thùng tuyệt vời dành riêng cho vùng Cao nguyên của Scotland. Được trưởng thành trong gỗ sồi sherry Tây Ban Nha hơn 40 năm, kết quả đơn giản là xuất sắc. Đây là loại rượu whisky scotch pha trộn 40 năm tuổi mà những người đam mê rượu whisky không muốn bỏ lỡ.

MÀU SẮC
Vàng đồng đậm.

MŨI
Hương thơm nướng ngọt ngào tại nhà; đường nâu; bột bánh vani, kẹo bơ, với hương chuối caramel tẩm gia vị.

NẾM
Cực kỳ phong phú và phức tạp, cay và cay, nhưng vẫn có hương trái cây của quả sung, chà là và quế. Kết thúc tiến triển qua dấu vết tinh tế của gia vị mùa thu đến vị ngọt ngào của sô cô la đắng và kẹo bơ cứng tổ ong với vị tannin đọng lại lâu trong miệng.

Giải thưởng International Spirits Challenge 2016 - Vàng

Hankey Bannister 40YO là một loại rượu whisky phiên bản giới hạn được ủ trong thùng gỗ sồi sherry Tây Ban Nha. Loại rượu whisky độc quyền này được sản xuất với số lượng 1480 chai. Nó được đặc trưng bởi màu hổ phách và mùi thơm của vani, kẹo bơ cứng, kẹo mơ và táo nướng.

Trên vòm miệng, nó cực kỳ phong phú, với hương vị phức tạp, hơi cay với hương trái cây của quả sung, quế, sô cô la đen và kẹo bơ cứng. Hankey Bannister 40 YO được đóng chai ở nồng độ thùng 44,3%.

Hankey Bannister Original là một loại rượu whisky pha trộn có màu hổ phách. Hương vị hơi ngọt với hương thơm đáng chú ý của caramel và kẹo bơ cứng. Một bảng hương vị cân bằng nổi bật với các loại gia vị. Kết thúc không quá dài với một chút tiêu.

Năm 2009, Hankey Bannister, 40 tuổi, đã được trao danh hiệu rượu whisky pha trộn ngon nhất thế giới trong cuộc thi Giải thưởng Whisky Thế giới.

Lịch sử của thương hiệu Hankey Bannister bắt đầu từ năm 1757, khi hai đối tác - Beaumont Hankey và Hugh Bannister quyết định hợp tác để cung cấp cho giới thượng lưu của London nguồn rượu vang và rượu mạnh tinh tế nhất. Công ty đã phát triển và chuyển đến các địa điểm ngày càng có uy tín ở London. Vào đầu thế kỷ 20, Vua George V đã cấp cho công ty một tài liệu có đóng dấu hoàng gia, đảm bảo chất lượng cao nhất cho các sản phẩm của công ty.
Kể từ năm 1988, nhà máy chưng cất thuộc sở hữu của Nhà máy chưng cất Inver House, bao gồm các nhà máy chưng cất Balblair, Pulteney, Speyburn, Balmenach và Knockdhu.
Mạch nha đơn của các nhà máy chưng cất này là một phần của hỗn hợp Hankey Bannister.

Trong số những người hâm mộ thương hiệu Hankey Bannister, trong số những người khác, có Sir Winston Churchill, và ngày nay là Jeremy Clarkson - tác giả của chương trình ô tô nổi tiếng "Top Gear".

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường