Hankey Bannister .

Hankey Bannister Heritage 700ml

460,000 đ
Mã sản phẩm: 01SW-HANK0002
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 46%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Hankey Bannister Heritage 700ml 46%

Công thức cho loại rượu Hankey Bannister này là sự tái tạo đầy cảm hứng từ cách đóng chai Hankey Bannister nguyên gốc được sản xuất từ ​​năm 1924 đến năm 1928. Đậm đà, ngọt ngào và đậm đà với hương bánh Giáng sinh và một chút khói tinh tế, gợi nhớ về thời kỳ mà các loại hỗn hợp thường được pha trộn mạnh mẽ hơn - một tinh thần của nhân vật thực sự

Tasting Note

Mũi
Ngũ cốc, táo chín, hương liệu rang, sô cô la ngon, caramel. Khói lửa trại nhấp nháy, vani, cỏ khô, hơi chua.


Nếm
Mềm mại tuyệt vời, ngọt ngào một cách tinh tế, mạch nha mạnh mẽ, cay, mật ong nhẹ, hạt tiêu và trái cây nhẹ.


Hoàn thành
chiều dài trung bình với một số vị đắng. Bây giờ đã có một vết cắn tốt, theo đó rượu vẫn được tích hợp tốt. Cộng với sô cô la, mạch nha, gia vị, quả óc chó

Ghi chú nếm thử của nhà phê bình: "Hankey Bannister bao gồm một số loại rượu whisky lâu năm tuyệt đẹp trong phạm vi của nó, nhưng với xu hướng sản xuất rượu scotch không được ủ, tôi hơi nghi ngờ về điều này. Nó thiếu chiều sâu nhưng vẫn là một con bướm trong làn gió thoảng của rượu whisky; nhẹ như tơ , vừa quyến rũ vừa khó nắm bắt. Đó là mật ong lỏng, với chanh và lê ngọt, một ít ca cao, và để tạo cho nó một chút độ sâu, nó được củng cố bởi một vị mặn nhẹ."

Whiskey Hankey Bannister Heritage Blended Scotch

Rượu whisky đặc biệt được sản xuất tại Scotland, trong đó chỉ có 5.000 thùng loại giải trí này được sản xuất, lấy Hankey Bannister Original làm điểm khởi đầu. Sau đó, công thức này được pha trộn với mạch nha lâu năm và hun khói để phù hợp với đặc điểm hương vị của công thức lâu đời đó và tạo ra một cái nhìn hấp dẫn về Hankey Bannister 90 năm trước.

Bậc thầy chưng cất rượu của Inver House, Stuart Haarvey, đã bắt đầu tái tạo lại phần lịch sử rượu whisky này khi phát hiện ra một chai Hankey Bannister quý hiếm năm 1920.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào khi mua Hankey Bannister Heritage Blended Whisky, hãy liên hệ với người phục vụ rượu của cửa hàng chưng cất trực tuyến của chúng tôi.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường