Hankey Bannister .

Hankey Bannister 25YO 700ml

6,700,000 đ
Mã sản phẩm: 01SW-HANK0025
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Hankey Bannister 25YO 700ml 40%

Hankey Bannister 25 tuổi là một loại rượu whisky Scotch tinh tế và sang trọng. Được chế tạo một cách chuyên nghiệp bởi Master Blender của chúng tôi và ủ hơn 25 năm trong thùng gỗ sồi Mỹ, hỗn hợp đậm đà này là một sự thú vị khi thưởng thức. Rượu whisky này là một phiên bản giới hạn.

ĐẶC TRƯNG:
Nhập khẩu từ Scotland.
Thể tích: 700 ml.
Nồng độ cồn: 40% vol.
Nếm thử:
Màu sắc: Hổ phách vàng đậm.
Mũi: Táo xanh và cam quýt với một chút vani và kẹo bơ cứng.
Hương vị: Một khẩu vị thực sự phong phú và phức hợp với chanh tươi, cam và táo xanh, cân bằng hoàn hảo với caramel và mật ong mượt mà, với một chút vani và dừa. Kết thúc là vô cùng lâu dài và lộn xộn.

Hankey Bannister 25 tuổi là một phiên bản tinh tế và sang trọng. Được ủ ít nhất 25 năm trong các thùng rượu sherry cũ bằng gỗ sồi Mỹ và các thùng rượu bourbon cũ. Được đánh giá 91 điểm trong Kinh Thánh Whiskey.

Mùi
Cam quýt và táo xanh chiếm ưu thế với hương vani và kẹo bơ cứng. Có một chút da.

Hương vị: Thực sự phong phú và phức tạp với hương thơm sảng khoái của chanh, cam và táo xanh. Hương vị cân bằng hoàn hảo với kẹo bơ cứng nhung và mật ong, với một chút vani và dừa.

MÀU SẮC
Màu hổ phách sẫm, vàng.

NẾM
Một hương vị thực sự phong phú và phức hợp với chanh, cam và táo xanh tươi mát, cân bằng hoàn hảo với kẹo bơ cứng mềm mượt và mật ong, với một chút vani và dừa. Hậu vị cực kỳ dài và cay với một chút da thuộc rất tinh tế.

Kết thúc: Cực kỳ dai dẳng và cay, với một chút da thuộc.

Hankey Bannister & Co. được thành lập bởi Beaumont Hankey và Hugh Bannister vào năm 1757. Beaumont Hankey là một nhà xã hội khoa trương và Hugh Bannister là một doanh nhân sắc sảo. Họ cùng nhau tạo nên một đội thuyết phục. Ngay từ đầu, hoạt động của họ liên quan đến việc phân phối rượu vang và rượu mạnh để đáp ứng thị hiếu đang phát triển nhanh chóng của các công dân thuộc tầng lớp thượng lưu của London, gia đình hoàng gia và đoàn tùy tùng.
Hankey Bannister 25 Years là một loại rượu whisky Scotch sang trọng tinh tế. Thành phần được lựa chọn cẩn thận bởi chuyên gia pha chế của nhà máy chưng cất - Stuart Harvey. Các loại rượu whisky mạch nha trong chế phẩm này đến từ các vùng Speyside và Highland, sau đó chúng được pha trộn với các loại rượu whisky ngũ cốc đơn từ vùng Lowland.
Được ủ hơn 25 năm trong các thùng rượu bourbon của Mỹ và thùng sherry của Tây Ban Nha.

Phiên bản giới hạn

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường