Rượu Hibiki .

Hibiki 21 Kacho Fugetsu – Limited Edition

Liên hệ
Mã sản phẩm: 01-HIBK0121
Xuất xứ: Nhật
Nộng độ (% vol): 43%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

RƯỢU HIBIKI 21 NĂM LIMITED EDITION

Rượu Hibiki 21 năm phiên bản giới hạn Limited Edition, Hibiki trong tiếng Nhật có nhiều nghĩa mang tính tích cực. ví dụ như là “tiếng vang” (giống như tiếng vang vọng khi ta đánh vào chuông).

Rượu Hibiki 21YO Limited Edition lấy cảm hứng núi Phú Sĩ làm chủ đạo cho họa tiết chai rượu cũng như hương vị đặc trưng, tinh tế trong khẩu vị sành ăn của người Nhật. Rượu được đóng chai ở 43% độ cồn trong mẫu chai đặc trưng của nhà này với 24 cạnh tượng trưng cho 24 mùa trong năm âm lịch của người Nhật.

Kacho Fugetsu là chữ Kanji trong tiếng Nhật cho Hoa, Chim, Gió và Mặt trăng. Chai này được thiết kế để thể hiện vẻ đẹp của thiên nhiên Nhật Bản.
Chai rượu Hibiki luôn có 24 mặt tượng trưng cho 24 mùa của âm lịch Nhật Bản.
Một sự pha trộn rất hạn chế được trình bày rất tốt với một bình gạn tranh vẽ tay.
Hibiki 21 tuổi là một hỗn hợp rất phổ biến và tuyệt đẹp do Suntory sản xuất. Đây là một gợi ý về sự thành công của nó.

+ Rượu Hibiki 21 Limited Edition khiến ta cảm nhận được hương thơm sâu lắng, nét đẹp tinh hoa Nhật Bản, vẻ đẹp bên ngoài lôi cuốn cực kỳ hấp dẫn.
+ Hương vị rượu Hibiki 21 Limited Edition:
-Mũi: ngọt, caramen, một vài axit chanh, quả lý đen và lê, vani, kẹo bơ cứng và gia vị sherry phong phú.
-Vị: gỗ sồi, anh đào đen và caramel ngọt ngào. Bơ với một dải khói và một số gia vị gỗ.
-Kết thúc: dài với một chút khói.

Rượu Hibiki 21 Limited Edition thể hiện nét đẹp của thiên nhiên Nhật Bản. Nó được sản xuất vào năm 2015 với hình ảnh núi Phú Sỹ được khắc họa trong 2 màu đen và trắng bên cạnh những cành mận đào Nhật. Điểm thêm những cành thông và những cây tre ánh vàng trải dài tượng trưng cho sự hạnh phúc, may mắn và sung túc đủ đầy. Rượu Hibiki 21 Limited Edition khiến ta cảm nhận được hương thơm sâu lắng, nét đẹp tinh hoa Nhật Bản, vẻ đẹp bên ngoài mang đến sự lôi cuốn cực kỳ hấp dẫn... Những chi tiết thiết kế ở Hibiki 21 Limited Fuji & Shochikubai hoàn toàn giữ được nét chung của dòng Hibiki - là cuộc sống hài hòa giữa thiên nhiên và con người.

Hibiki nghĩa là "cùng Hưởng". Hibiki 21 tuổi là một sự pha trộn của những dòng mạch nha trưởng thành thi thoảng và được tuyển lựa tường tận độ tuổi trên 21 năm trước khi chúng được trộn với nhau để đáp ứng một sự phối hợp của các hương vị và hương liệu. Hơn 10 loại mạch nha khác nhau và 3 whisky ngũ cốc được tiêu dùng; tuyển lựa trong những nhà máy chưng cất Yamazaki, Hakushu và Chita. Nhãn hàng Hibiki là một trong các nhãn hiệu bậc nhất trong danh mục đầu tư Suntory. Hibiki 21yo được vinh danh và trao tặng danh hiệu "Best Blended Whisky" tại lễ trao giải Whisky thế giới năm 2014.

Lấy cảm hứng từ sự phong phú và tinh tế của 24 mùa của Nhật Bản nên dòng Hibiki của Suntory đều có 24 cạnh. Mỗi sản phẩm của Hibiki đều gắn liền với văn hóa và con người Nhật Bản, đó cũng là niềm tự hào dân tộc mà Suntory muốn gửi gắn đến mọi người trên toàn Thế giới. 
Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường