Rượu Hibiki .

HIBIKI HARMONY 30TH ANNIVERSARY LIMITED

Liên hệ
Mã sản phẩm: 01-HIBK2130
Xuất xứ: Nhật
Nộng độ (% vol): 43
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Hibiki Harmony 30th Anniversary Limited Edition

Hibiki Harmony 30th Anniversary Limited Edition là một trong những chai Hibiki đẹp nhất được phát hành để kỉ niệm cho 30 năm thương hiệu Hibiki ra đời vào năm 1989. Chai rượu được lấy cảm hứng từ mẫu Kimono truyền thống. Ngoài ra hoa văn trên vỏ chai có hình chiếc nơ (Tabane – noshi) được người Nhật dùng để trang trí các món quà quý dành cho người thân, bạn bè từ thời kỳ cổ đại, thể hiện niềm hạnh phúc, kính trọng với mọi người xung quanh.

Dung tích: 700ml

Nồng độ: 43%

Xuất xứ: Nhật Bản

Tuổi rượu: NAS (No Age Statement)

Hibiki là một loại rượu whisky pha trộn cao cấp đã giành được nhiều giải thưởng từ nhà máy chưng cất Suntory của Nhật Bản.

“Hibiki” có nghĩa là “cộng hưởng” hoặc “tiếng vang” trong tiếng Nhật.

Chi tiết sản phẩm:

Được thiết kế để tượng trưng cho cả lễ kỷ niệm và chia sẻ hạnh phúc, Suntory Hibiki Harmony Limited Edition Design là sự pha trộn chính xác của sự lựa chọn tốt nhất của rượu whisky mạch nha và ngũ cốc từ House of Suntory Whisky. Với vị ngọt như mật ong trên vòm miệng và gợi ý của hoa hồng, vải thiều trên mũi loại rượu whisky có nguồn gốc từ Nhật Bản này là một dàn nhạc có hương vị và mùi thơm.

* Mùi vị:

– Mùi: Hoa hồng, vải thiều, hương thảo mộc, gỗ trưởng thành, gỗ đàn hương.

– Vị: Ngọt như mật ong, vỏ cam kẹo, sô cô la trắng.

– Kết luận: Tinh tế, kết thúc dài dịu dàng, với gợi ý của Mizunara (gỗ sồi Nhật Bản).

Hibiki Harmony 30th Anniversary Limited Edition là một trong những chai Hibiki đẹp nhất từng được sản xuất, biểu tượng đặc sắc này được phát hành để kỷ niệm 30 năm thương hiệu Hibiki ra mắt vào năm 1989. Để phù hợp với sự đại diện của Hibiki về nghệ thuật và thiết kế của Nhật Bản, chai đã được lấy cảm hứng từ mẫu kimono truyền thống. Ngoài ra hoa văn trên vỏ chai có hình chiếc nơ (Tabane – noshi) được người Nhật dùng để trang trí các món quà quý dành cho người thân, bạn bè từ thời kỳ cổ đại, thể hiện niềm hạnh phúc, kính trọng với mọi người xung quanh.
Hibiki Harmony Limited Editon được coi là chai rượu đáng được sưu tầm bởi nó được tô điểm bằng các biểu tượng kỷ niệm của Nhật Bản, nó như là một tác phẩm nghệ thuật mà những người hâm mộ cuồng nhiệt nhất của Hibiki mong muốn sở hữu và nâng niu.
Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường