Rượu Gin .

Kinobi Kyoto Dry Gin 700ml

1,700,000 đ
Mã sản phẩm: 01GIN-KIN1323
Xuất xứ: Nhật
Nộng độ (% vol): 45,7%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm chua bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Rượu gin đầu tiên của Nhật Bản, được sản xuất tại Kyoto
KI NO BI (“Vẻ đẹp của các mùa”) được lấy cảm hứng từ truyền thống và được chưng cất, pha trộn và đóng chai tại Kyoto. Rượu gin của chúng tôi được sản xuất theo phong cách khô khan dễ hiểu, nhưng có giọng Nhật đặc trưng.

KI NO BI Kyoto Dry Gin được tạo ra từ các loại thực vật Nhật Bản như yuzu vàng từ phía bắc tỉnh Kyoto, dăm gỗ hinoki (cây bách Nhật Bản), tre, trà gyokuro từ vùng Uji và quả sanshō xanh (hạt tiêu Nhật Bản). Được đóng chai ở mức 45,7% abv, KI NO BI sử dụng tinh chất gạo và nước ngầm tinh khiết có nguồn gốc từ quận nấu rượu sake nổi tiếng Fushimi.

Nắm vững không chỉ khoa học chưng cất như những người khác đã làm trước đây, mà còn là nghệ thuật pha trộn lâu đời, chúng tôi tách các loại thực vật trong rượu gin của mình thành 6 thành phần: Cơ sở, Cam quýt, Trà, Thảo dược, Gia vị và Trái cây & Hoa, và chưng cất từng danh mục riêng lẻ. Sau đó, chúng tôi pha trộn chúng một cách hài hòa hoàn hảo để tạo ra hương vị KI NO BI đặc trưng.

KI NO BI: một loại rượu gin nói về nơi sinh của nó. Trong trẻo như không khí ở vùng núi linh thiêng của Kyoto. Hương thơm tươi mát của yuzu, và sợi sanshō đọng lại như sương sớm trong rừng trúc. Cây bách xù bổ sung và giới thiệu các loài thực vật Nhật Bản. Gừng có hương vị hơi ấm và vị cay, với một chút hương vị của trà gyokuro.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường