Rượu Gin .

Lady Trieu Contemporary Vietnam Gin 750ml

900,000 đ
Mã sản phẩm: 30ALC-LADY7505
Xuất xứ: Việt Nam
Nộng độ (% vol): 43%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Lady Trieu Contemporary Vietnam Gin

Dung tích: 750 ml (75cl)

Nồng độ: 43%

Xuất xứ: Vietnam

Phù hợp với: Biếu tặng hoặc thưởng thức , làm ra các ly cocktail độc đáo

Niềm tự hào về Xuất Xứ. Lady Triệu Gin lấy cảm hứng từ một trong những biểu tượng vĩ đại nhất của Việt Nam – Nữ anh hùng Bà Triệu. Gin của chúng tôi muốn được đại diện cho những tinh thần của bà, thông qua hương vị đặc biệt, ấn tượng, mang văn hóa và tinh thần của Việt Nam.
Một món quà lý tưởng cho dịp Tết năm nay và những dịp đặc biệt của năm. Lady Triệu Limited Release Collector’s Edition - Phiên bản sưu tập giới hạn này có quạt tay có thể tháo rời – miêu tả sinh động sự đa dạng sinh học của Việt Nam và truyền thuyết Bà Triệu.
Lấy cảm hứng từ nền văn hóa, tinh hoa hương vị và đời sống thực vật đa dạng của Việt Nam.
 
 
Lady Triệu Contemporary Vietnam Gin được sản xuất thủ công, sử dụng nguồn nguyên liệu phong phú đến từ các loài thảo mộc hảo hạng trên khắp Việt Nam.
Sự tôn vinh cho những hương vị bản sắc Việt, bao gồm các dòng trái cây họ Cam Quýt thanh toát mùi vị ấm ngọt, cân bằng với hương bách xù thơm cùng những nốt hạt tiêu tươi giòn. Cuối cùng, một chút hương thơm của trà khô sẽ tạo nên một điểm kết tinh tế và ấn tượng.
Được hoàn thiện trong mẫu chai thiết kế công phu và tỉ mĩ, Lady Triệu Contemporary Vietnam Gin đã có bề dày kinh nghiệm trong nhiều năm nghiên cứu và sử dụng những yếu tố tốt nhất từ ​các dòng sản phẩm The Lab Series, để tạo nên mùi vị thực sự đặc trưng của thương hiệu. Từ đó, giá trị tinh thần được phác họa trên chai biểu trưng cho sự tuyệt vời từ những hương vị độc đáo, và nền văn hóa Việt Nam nghìn năm văn hiến.
 
Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường