Rượu Gin .

Lady Trieu Hoi An Spice Road Gin 750ml

900,000 đ
Mã sản phẩm: 30ALC-LADY7503
Xuất xứ: Việt Nam
Nộng độ (% vol): 43%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Lady Trieu Hoi An Spice Road Gin 200ml

Xuất xứ: Việt Nam
Nhà sản xuất: Lady Trieu
Nồng độ: 43% vol
Quy cách: dung tích 750ml
Nhập khẩu nguyên thùng 6 chai

Lady Triệu Hoi An Spice Road Gin là dòng gin cao cấp ở Việt Nam. The hoi an spice road gin với vị cam chanh và vị cay riêng biệt. – Đặc trưng của phố Hội – đất Quảng miền Trung Việt Nam.

Rượu Gin Lady Triệu là dòng rượu Gin cao cấp, nó được làm thủ công theo từng mẻ nhỏ từ quả bách xù hảo hạng cùng với ngũ cốc và thực vật có sẵn ở Việt Nam. Các phiên bản Lab Series là một cuộc khám phá các loại thảo mộc trên khắp Việt Nam. Chúng tôi hợp tác với các trang trại độc lập, chợ làng và hợp tác xã để có được nguồn cung bền vững, Mang lại các loại thảo mộc tốt nhất trên khắp đất nước.

Lady Triệu – tên gọi tôn vinh
Nhân vật Bà Triệu – Triệu Ẩu – Triệu Thị Trinh cùng anh trai Triệu Quốc Đạt ở quận Cửu Chân (Thanh Hóa ngày nay) cưỡi trên voi trắng một ngà to lớn, cầm giáo đánh cồng, tụ nghĩa sĩ đánh đuổi quân Ngô xâm lược.

Kết hợp với văn hóa truyền thống dân tộc cùng với những đặc trưng ẩm thực phố Hội cùng thảo một xứ Quảng, Lady Triệu Hoi An Spice Road Gin trong chiếc nhãn vàng tươi sẽ giới thiệu cho cả thế giới biết hơn về đất nước chúng ta.

Măt khác, khi dùng tên bà Triệu, cũng là một sự khẳng định, tôn trọng sâu sắc đến người phụ nữ Việt Nam. Bởi Bà Triệu là tấm gương sáng chói về cuộc cách mạng bình quyền sớm trên thế giới. Vì vào thời điểm mà Bà khởi nghĩa, chế độ nô lệ còn đang bành trướng mạnh mẽ khắp nơi và thân phận của người phụ nữ vẫn bị coi là rẻ mạt.

Bà Triệu – một người phụ nữ rất oai phong lẫm liệt, có khí phách. Ý chí quyết tâm giành độc lập cho dân tộc. Bà đại diện cho niềm kiêu hãnh tinh thần độc lập và những giá trị hiện đại mà Lady Triệu muốn hướng tới.

Lady Triệu Hoi An Spice Road Gin
Phiên bản mới đầy gia vị cho Lady Triệu Gin Lab Series. Một loại rượu với các tầng hương vị gợi nhắc và tôn vinh lịch sử thịnh vượng gắn liền với việc giao thương các loại hương liệu của Hội An. Với 12 loại gia vị và thảo mộc tinh túy của Việt Nam, cùng với cây bách xù Ý.

Thảo quả, quế cây và gừng – các thành phần chính trong phiên bản mới nhất này. Lady Triệu Hoi An Spice Road Gin được lấy cảm hứng từ các nguyên liệu đặc trưng của Hội An cổ xưa. Mùi hương đậm đà và thơm ngát của hạt tiêu. Rồi được cân bằng bởi hương thơm tươi mát và sảng khoái của chanh và bưởi.

Lady Triệu Hoi An Spice Road Gin – đưa bạn về phố Hội
Rượu gin thủ công phát hành giới hạn lấy cảm hứng từ thành phố nồi nóng chảy của Hội An. Một trong những thành phố lịch sử quan trọng nhất của thương mại gia vị xuyên lục địa.

Phố Cổ Hội An
Hội An là Thành phố lịch sử và Di sản Thế giới này. Nó từng được xem là thành phố quan trọng nhất của Thương mại Gia vị xuyên lục địa. Giữa thế kỷ 15 và 18 nói riêng, cảng là một chiếc nồi nóng chảy sôi động. Và đa văn hóa khi các thương nhân từ khắp châu Á, châu Âu. Và xa hơn nữa đến để tìm kiếm các loại thảo mộc. Và gia vị quý báu được tham gia trên toàn cầu.

Phố cổ Hội An từng là một thương cảng quốc tế sầm uất, gồm những di sản kiến trúc đã có từ hàng trăm năm trước. Nó được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới từ năm 1999.

Ngày nay vẫn có thể nhìn thấy quá khứ huyền diệu này trên những con phố xếp đèn lồng. Những ngôi nhà thương gia màu vàng cháy của Phố Cổ. Lady Triệu tỏ lòng tôn kính lịch sử Hội An trong bản phát hành giới hạn mới nhất của họ từ The Lab Series; Lady Triệu Hoi An Spice Road Gin. Một hành trình hương vị thông qua các thành phần thực vật và gia vị Việt Nam tốt nhất, hoàn chỉnh với nhãn màu vàng sống động.

Cách uống Lady Triệu Hoi An Spice Road Gin
Có thể bạn đã biết, chúng ta có 3 cách để thưởng thức rượu gin.

– Gin có thể được sử dụng nguyên chất. Uống trực tiếp bằng ly cherry (rất ít bởi nồng độ khá cao). Nhấp một ngụm rượu và hãy để nó lan tỏa đều trong miệng trước khi nuốt. Điều đầu tiên bạn có thể cảm nhận được chính là hơi ấm của rượu. Đó là một thứ vị giác thật êm dịu và mịn như kem được lưu lại khá lâu trên lưỡi bạn. Hãy để những cảm nhận của bạn thăng hoa khi nuốt một ngụm rượu Gin. Hãy tận hưởng thức cảm giác dễ chịu, ấm áp, khá rõ ràng nhưng không quá mức

– Uống rượu Gin với đá (Gin on the rock). Pha với nước tonic (pha chế món gin tonic nổi tiếng.

-Sử dụng để làm rượu nền cho rất nhiều loại cocktail nổi tiếng thế giới.

Các loại cocktail từ Lady Triệu Hoi An Spice Road Gin
Sẽ là sự kết hợp tuyệt vời với Ginger Beer hoặc các loại Tonic. Bạn có thể tạo ra một ly Red Snapper. (Gin Bloody Mary) xuất sắc khi kết hợp với nước ép cà chua.

Bloody Mary là một loại cocktail phổ biến có chứa Gin, nước ép cà chua và các loại gia vị hoặc hương liệu khác. Chẳng hạn như: sốt Worcestershire, nước sốt Tabasco, sốt Piri Piri, nước thịt bò hoặc nước cần tây, ô liu, muối, hạt tiêu đen, ớt cayenne, nước cốt chanh. Do đó món này đã được gọi là “món cocktail phức tạp nhất thế giới”.

Signature Gin và Tonic: Lady Trieu Hoi An Spice Road Gin kết hợp với Fever-Tree Indian Tonic. Trang trí bằng 1 lát chanh và gừng.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường