Rượu Gin .

Lady Trieu Lab Series Dalat Flowerbomb Gin 200ml

560,000 đ
Mã sản phẩm: 30ALC-LADY2002
Xuất xứ: Việt Nam
Nộng độ (% vol): 45%
Thể tích (ml): 200ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Lady Trieu Lab Series Dalat Flowerbomb Gin 200ml

Xuất xứ: Việt Nam
Thương hiệu: Lady Triệu
Loại rượu: Gin
Nồng độ: 45% vol
Quy cách: Đóng chai dung tích 750ml

Đà Lạt – thành phố trên cao nguyên, không chỉ đẹp thơ mộng du lịch, ở đó còn là thiên đường của các loại hoa. Và giờ đây, hoa được đưa vào trong rượu Gin. Đó là Gin Lady Triệu.

Rượu Lady Trieu Dalat Flowerbomb Gin là loại rượu Gin được ra mắt vào năm 2020 tại Việt Nam. Rượu sử dụng các loại hương hoa có từ Đà lạt là hoa bụp dấm, bách xù, nhài và quế. Nhờ vậy rượu có hương vị độc đáo và hiếm có.

Rượu Gin trên thế giới
Hiểu theo một cách đơn giản nhất, Gin như là một loại vodka có hương vị. Gin được tạo ra nhờ phối một dòng rượu mạnh trung tính với một số loại thực vật, thảo dược. Chẳng hạn như quả bách xù. Đồng thời, Gin có nồng độ cao hơn so với Vodka.

Hương thơm thảo mộc, hoa hoặc cam quýt đã khiến nó trở thành cơ sở để làm các món Cocktail. Sở hữu nhiều kiểu Gin khác nhau, dòng rượu này cũng là một trong các loại thức uống đa dạng.

Để chưng cất Gin, nguyên liệu không thể thiếu gồm có lúa mạch, lúa mì, mạch đen. Tuy nhiên, hương vị đặc trưng của Gin nằm ở các loại thảo mộc được chưng cất cùng. Ngoài ra, còn có: quế, rễ cây bạch chỉ, hồi, vỏ chanh, vỏ cam, rau mùi, hạt nhục đậu khấu…

Rượu Gin Lady Triệu Dalat Flowerbomb- từ Gin quốc tế, về với Gin Việt Nam
Rượu Gin tuy có nguồn gốc từ Hà Lan. Nhưng để Gin có được vị thế như ngày hôm nay là nhờ đến công sức của người Anh. Chính vì vậy mà hiện nay nhiều người thường lầm tưởng nó được sinh ra ở xứ sở sương mù.

Trong cuộc chiến Hà Lan nổi dậy chống lại thực dân Tây Ban Nha, Anh Quốc. Lúc này là đồng minh của Hà Lan đã gửi binh lính của mình đến trợ giúp. Ở đây, người Anh được các binh sĩ Hà Lan cho dùng thuốc giúp họ giữ được bình tĩnh hơn. Về sau, khi chiến tranh kết thúc, người Anh trở về nước. Họ mang theo thứ nước đặc biệt này để nghiên cứu và phát triển thành rượu Gin như ngày nay.

Rượu Gin Lady Triệu Dalat Flowerbomb: Cảm hứng về hoa Đà Lạt
Lady Triệu Dalat Flowerbomb là dòng rượu Gin cao cấp. Nó được làm thủ công theo từng mẻ nhỏ từ quả bách xù hảo hạng. Cùng với ngũ cốc và thực vật có sẵn và có tính đặc trưng ở Đà Lạt. Đà Lạt với vô số loài hoa. Nhưng không phải hoa nào cũng có thể lấy làm rượu.

Rượu Gin được làm bằng cách cho lên men và chưng cất trong các kiểu nồi dạng cột đứng. Cách làm sẽ giúp cho rượu có nồng độ cồn cao, nhưng hương vị rượu vẫn nhẹ nhàng, tinh khiết.

Gin này dùng phương pháp treo. Trong quá trình chưng cất, các loại thảo mộc, hoa được thêm vào. Hoa bụp dấm, nhài và quế, sen…và không thể thiếu quả bách xù… được cho vào giỏ treo để rượu xông qua.

Đặc điểm của rượu Gin Lady Trieu Dalat FlowerBomb
Rượu Lady Trieu Dalat FlowerBomb Gin là loại rượu gin mới được ra mắt. Rượu mang theo biểu tượng người anh hùng dân tộc Việt Nam đó là “Bà Triệu”. Đây là loại rượu Gin đương đại độc đáo được yêu thích bởi những người theo chủ nghĩa thuần tuý.

Lady Trieu Dalat Flowerbomb Gin là loại gin thật nồng nàn và hậu vị đầy đặn và có mùi đất. Nó là loại rượu Gin mang đến sự mới lạ cho các loại Cocktail cổ điển. Trong đó phải kể đến như Negroni, The Aviatation và Last Word.

Bảo quản rượu ở nhiệt độ nhất định, ít thay đổi, ở nơi sạch sẽ, thoáng mát. Nhiệt độ thích hợp để bảo quản: nhiệt độ phòng. Nếu để rượu ở nhiệt độ quá thấp quá trình trưởng thành của rượu sẽ bị chậm lại. Nếu nhiệt độ quá cao rượu sẽ mất đi mùi vị đặc trưng.

Nguồn cảm hứng với Lady Triệu Lab Series
Gin Lady Triệu Dalat Flowerbomb thuộc bộ rượu Lady Triệu Lab Series. Mỗi dòng rượu Gin thuộc Lab Series là một phiên bản giới hạn. Họ hy vọng sẽ kích thích sự đam mê khám phá của những người uống Gin.

Các phiên bản Lab Series là một cuộc khám phá các loại thảo mộc trên khắp Việt Nam. Họ hợp tác với các trang trại, chợ làng và hợp tác xã để có được nguồn cung bền vững. Họ mang lại các loại thảo mộc tốt nhất trên khắp đất nước.

Nguồn cảm hứng của họ đó là Bà Triệu một nữ chiến binh ở thế kỷ thứ 3. Bà Triệu Thị Trinh là anh hùng dân tộc trong lịch sử Việt Nam. Người mà họ tin rằng đó chính là hiện thân của tinh thần Việt Nam. Họ mong muốn tôn vinh bà trong dòng rượu Gin này. Chúng ta tự hào về lịch sử của nước Việt ngàn năm văn hiến, có bà Trưng bà Triệu.

Adam Westbrook là người chịu trách nhiệm sản xuất bộ rượu mang tên Lady Triệu Lab Series đã lấy nguồn cảm hứng hào hùng dân tộc. Kết hợp với nguồn thảo mộc – thực vật có sẵn ở Việt Nam.

Thưởng thức rượu Gin Lady Trieu Dalat FlowerBomb
Lady Trieu Gin có thể thưởng thức theo cách rót trên đá hoặc theo kiểu Gin & Tonic.
Được chế biến cẩn thận, Lady Trieu Gin còn được phục vụ với một vài lát gừng.

Lady Trieu Gin còn trở thành rượu nền của nhiều món cocktail.

Không chỉ là một loại rượu Gin đơn giản. Lady Trieu Gin phản ánh tinh thần hiếu khách Việt Nam.

Rượu Gin Lady Trieu Dalat FlowerBomb đối với sức khỏe
Rượu Gin được coi là một loại rượu phổ biến hiện nay. Rượu Gin được sử dụng nhiều nhất trong điều chế cocktail. Rượu Gin có thể giúp người dùng cảm thấy sảng khoái, dễ chịu, giảm stress. Người uống có thể sử dụng nhiều mà không sợ say.

Rượu Gin sẽ mang lại một số lợi ích cho sức khỏe nếu sử dụng với liều lượng vừa phải. Tức là khi sử dụng khoảng 1 ly mỗi ngày với phụ nữ và 1-2 ly đối với nam giới. Rượu sẽ làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim và các tình trạng khác. Vì vậy, chúng ta không nên sử dụng quá nhiều rượu Gin, nên uống từ 1-2 ly là vừa đủ.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường