Rượu Gin .

Lady Trieu Lab Series Mekong Dry Gin 750ml

900,000 đ
Mã sản phẩm: 30ALC-LADY0001
Xuất xứ: Việt Nam
Nộng độ (% vol): 45%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Lady Trieu Lab Series Mekong Dry Gin 750ml

Xuất xứ: Việt Nam
Nhà sản xuất: Lady Trieu
Nồng độ: 45% vol
Quy cách: dung tích 750ml
Sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao.

Rượu Lady Triệu Mekong Delta Dry Gin là loại rượu Gin ra mắt từ năm 2020. Rượu mang theo hình tượng của vùng sông nước Mekong Delta.

Rượu Lady Triệu Mekong Delta Dry Gin
Rượu Lady Triệu Mekong Delta Dry Gin là loại rượu gin mới được ra mắt mang theo biểu tượng người anh hùng dân tộc Việt Nam đó là “Bà Triệu“. Đây là một loại rượu Gin đương đại độc đáo được yêu thích bởi những người mang theo chủ nghĩa thuần tuý cũng như những người nhập môn với rượu Gin.

Kumquats được gọi là “những viên ngọc nhỏ của họ cam” . Loại quả nhỏ, chua ngọt. Nó độc đáo trong các loại cam thảo vì được ăn cả, vỏ và cả vỏ. Mỗi loại rượu gin trên thế giới đều có hồ sơ hương vị riêng của nó. Nếu bạn muốn khám phá một loại rượu gin tuyệt vời với một nốt hương cam đặc biệt của kumquat, hãy tìm đến Lady Triệu Mekong Delta Dry Gin.

Rượu Lady Trieu Mekong Delta Dry Gin là loại gin với hương vị nồng nàn đậm đà của hoa hồi, mắc khén. Rượu được cân bằng bởi các nốt cam quýt.

Uống rượu Lady Triệu Mekong Delta Dry Gin
Uống neat: Thích hợp cho những người yêu thích rượu mạnh. Trong bữa tiệc, được ướp lạnh đến nhiệt độ + 4-6 ° C. Rượu gin không pha loãng được dùng như một loại rượu khai vị (trước bữa ăn chính). Thức uống kích thích vị giác và làm say lòng thực khách, đặc biệt là những người chưa từng nếm qua. Rượu gin nguyên chất được ăn với chanh, ô liu. Những thực phẩm này sẽ không làm hỏng hương vị. Ngược lại, chúng sẽ là một bổ sung tuyệt vời cho đồ uống.

Pha loãng: Gin được pha với nước khoáng có ga, cola, soda hoặc các loại nước hoa quả (chủ yếu là cam quýt). Ưu điểm chính của phương pháp này là khả năng điều chỉnh độ mạnh của rượu trong ly của bạn. Sự kết hợp phổ biến nhất là 1: 1. Nghĩa là, một ly rượu gin chứa đầy một nửa được đổ lên với cùng một lượng đồ uống không cồn khác.

Cách pha coctail từ Rượu Lady Triệu Mekong Dry Gin
40ml Rượu Lady Triệu Mekong Delta Dry Gin
30ml nước chanh
15ml xi-rô đường
5ml xi-rô Grenadine
1 dash màu cam đắng
Lòng trắng trứng


Cách pha chế:
Dùng Sugar syrup (sirô đường). Bạn có thể pha theo tỉ lệ 70ml nước lọc với 100gr đường để có độ ngọt vừa phải. Đổ vào phần bình lắc nhỏ các nguyên liệu.

Tiếp theo, bạn đổ đầy đá vào bình lắc lớn. Cho toàn bộ hỗn hợp nguyên liệu ở trên qua bình lắc lớn. Sử dụng bình lắc nhỏ để làm nắp và đậy kín lại. Cầm chặt bình và nắp rồi lắc trong 10 giây.

Khi lắc xong, bạn mở bình ra và lọc hỗn hợp đã lắc qua nắp, rồi bỏ đá ra khỏi bình. Cuối cùng, bạn cho 1 lòng trắng trứng vào bình lắc, đổ hỗn hợp cocktail ở nắp qua.

LƯU Ý: Bạn có thể tách lòng trắng trứng ở ngoài trước khi cho vào bình để tránh dính lòng đỏ.

Bạn đậy chặt bình và lắc đều lần nữa (không có đá) trong 15 giây. Sau khi lắc, bạn cho cocktail ra ly Coupe đã được ướp lạnh.

Để trang trí, bạn xiên một quả anh đào Maraschino qua một cây tăm nhỏ và đặt ngang miệng ly cocktail.

Bộ sưu tập rượu Gin Lady Triệu – The Lab Series
Lady Triệu – The Lab Series, mang đến một hành trình khám phá đáng kinh ngạc về thảm thực vật và thảo mộc trải dài khắp Việt Nam. Rượu Gin Lady Triệu chính là kết tinh của chuỗi trải nghiệm về sự đa dạng sinh học tại các vùng đất mà chúng tôi đã đi qua, từ vùng đất Đồng bằng sông Cửu Long, Đà Lạt và Hội An. Cuộc phiêu lưu tiếp theo sẽ đưa chúng ta đến đâu? Hãy tham gia hành trình cùng chúng tôi tại : Lady Trieu Gin

Lady Triệu – The Lab Series. Các vùng miền độc đáo truyền cảm hứng cho tên gọi và đặc điểm của mỗi loại rượu gin. Lady Triệu hợp tác với các trang trại độc lập, chợ làng và hợp tác xã để có được nguồn cung bền vững. Mang lại các loại thảo mộc tốt nhất trên khắp đất nước.

Mỗi dòng rượu Gin thuộc Lab Series là một phiên bản giới hạn. Lady Triệu hy vọng sẽ kích thích sự đam mê khám phá của những người uống Gin. Để cùng họ tìm hiểu những hương vị tuyệt vời của Việt Nam.”

Nhà máy sản xuất Lady Triệu Mekong Delta Dry Gin
“Nguồn cảm hứng của chúng tôi đó là Bà Triệu một nữ chiến binh ở thế kỷ thứ 3. Là anh hùng dân tộc trong lịch sử Việt Nam. Người mà chúng tôi tin rằng đó chính là hiện thân của tinh thần Việt Nam. Chúng tôi mong muốn tôn vinh bà trong dòng rượu Gin này.

Rượu Gin Lady Triệu là dòng rượu Gin cao cấp. Nó được làm thủ công theo từng mẻ nhỏ từ quả bách xù hảo hạng cùng với ngũ cốc và thực vật có sẵn ở Việt Nam”. Bậc thầy trưng cất rượu Adam Westbrook của nhà Lady Trieu người đi đầu để tạo ra những sản phẩm chất lượng và độc đáo cung cấp cho thị trường trong nước và thế giới

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một món quà hoàn hảo về đặc trưng nước Việt? Hãy thử với Lady Triệu. Mỗi chai Lady Triệu Gin được đóng gói trong hộp quà vẽ cảnh sắc Việt Nam bằng màu nước. Đi kèm với túi quà màu đỏ ruby sang trọng.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường