Rượu Gin .

Lady Triệu Sapa Citrus Tea Gin 750ML

900,000 đ
Mã sản phẩm: 30ALC-LADY7504
Xuất xứ: Việt Nam
Nộng độ (% vol): 43%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Giới thiệu sản phẩm rượu Lady Trieu Sapa Citrus Tea Gin
Rượu Lady Trieu Sapa Citrus Tea Gin là loại rượu gin của nhà Lady Triệu lấy cảm hứng từ các loại thảo mộc Sapa dưới bàn tay bậc thầy của Adam đã làm ra loại rượu gin mang hơi hướng của miền núi và có hương vị đặc biệt dành cho các tín đồ đam mê rượu Cocktail hoặc mong muốn tạo ra các hương vị mới trong ly cocktail của mình
Rượu Lady Trieu Sapa Citrus Tea Gin là loại rượu gin mới được ra mắt của nhà máy Rượu Lady Triệu với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới về loại rượu gin mang hương vị độc đáo và hiếm có. Rượu Lady Triệu Sapa Citrus Tea Gin là loại rượu gin mang theo hương vị cay nồng mang theo hương vị trà ô long, cam chanh và hạt tiêu cay nồng.

Đôi nét về nhà máy sản xuất Lady Triệu Lab Series
Nguồn cảm hứng của chúng tôi đó là Bà Triệu một nữ chiến binh ở thế kỷ thứ 3 và là anh hùng dân tộc trong lịch sử Việt Nam. Người mà chúng tôi tin rằng đó chính là hiện thân của tinh thần Việt Nam. Chúng tôi mong muốn tôn vinh bà trong dòng rượu Gin này.

Rượu Gin Lady Triệu là dòng rượu Gin cao cấp, nó được làm thủ công theo từng mẻ nhỏ từ quả bách xù hảo hạng cùng với ngũ cốc và thực vật có sẵn ở Việt Nam. Các phiên bản Lab Series là một cuộc khám phá các loại thảo mộc trên khắp Việt Nam. Chúng tôi hợp tác với các trang trại độc lập, chợ làng và hợp tác xã để có được nguồn cung bền vững, Mang lại các loại thảo mộc tốt nhất trên khắp đất nước.

Phiên bản mới nhất của Lady Triêu - The Lab Series, Ở phiên bản thứ 4 này, chúng tôi đưa bạn khám phá vẻ đẹp của miền Bắc Việt Nam, những cảnh quan ngoạn mục vô cùng của vùng núi Sapa.

Một loại rượu gin thơm nồng, pha trộn giữa hương thảo mộc của trà ô long với những tầng hương cam quýt và hạt tiêu ấm. Được làm thủ công theo từng mẻ nhỏ, sử dụng 12 loài thực vật có nguồn gốc Việt Nam, cùng với loại cây bách xù tốt nhất của Ý.

Sẽ rất tuyệt vời nếu kết hợp Lady Triệu Sapa với Tonic Water yêu thích của bạn với 1 lát vỏ bưởi tươi. Chúng tôi khuyên bạn nên uống Dry Martini hoặc Gin Julep. Hiện đã có mặt tại một cửa hàng trên khắp Việt Nam.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường