LAGAVULIN .

Lagavulin 26 Năm - Special Release 2021 700ml

Liên hệ
Mã sản phẩm: 01WS-LAG2621
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 44,2%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

LAGAVULIN 26 TUỔI PHÁT HÀNH ĐẶC BIỆT 2021 SINGLE MALT SCOTCH WHISKY, 70CL

ABV: 44,2%
Khu vực: Islay
Thùng: PX/Oloroso thùng đầu tiên được tẩm gia vị

Số lượng chai hiện có: 7.542

Viên ngọc trên vương miện của 'The King of Islay' là cao quý, hào phóng và quý giá, được nói một cách tinh tế nhưng giàu sức mạnh âm ỉ, tinh tế; thực sự là một loại đá quý đặc biệt của một loại rượu whisky. Loại mạch nha đơn cổ điển trưởng thành, đáng yêu này, Bản phát hành đặc biệt Lagavulin 26 năm tuổi đầu tiên, thể hiện hoàn hảo phong cách thùng rượu Pedro Ximenez/Oloroso lần đầu đậm đà và khá ngon, chắc chắn rằng sự cân bằng và hương vị êm dịu của nó đã được định hình và được tôn trọng trong nhiều thập kỷ.

VẺ BỀ NGOÀI

MŨI
Trên chiếc mũi êm dịu, hương thơm gỗ-rượu được dệt tinh xảo của sự phức tạp tuyệt vời cần có thời gian để tiết lộ những bí mật riêng của nó. Hương đầu nhẹ nhàng, tươi mát và có mùi thơm của rượu hòa quyện với dầu hạt lanh của xưởng vẽ của một nghệ sĩ, sau đó mờ dần thành một gợi ý ấm áp của gỗ gụ đánh bóng được tẩy trắng dưới ánh nắng mặt trời, được hỗ trợ bởi rong biển khô ăn được, với một chút ngọt ngào hơn của quả vả nướng và bánh bơ. Đi sâu hơn, các mùi thơm trở nên hăng hơn, nhiều dầu và có mùi khói thơm hơn; giống như đi câu cá, với hương nền của dây hắc ín và động cơ thuyền. Nếu thêm một ít nước, cường độ của chúng sẽ giảm đi, trong khi một nốt vải lanh sạch sẽ tồn tại tốt nhất.

Miệng
Trong kết cấu nhẹ, siêu mịn và béo ngậy, một chút ngọt ngào thoáng qua, nhanh chóng nhuốm chút muối và tiêu, tổng thể lúc nào cũng trở nên mặn hơn và bốc khói hơn. Đây là tất cả phong cách khói ngọt quý giá của Lagavulin, ở dạng rực rỡ, tròn trịa. Một giọt nước, không cần thiết, nhưng dường như nâng cao sự hài hòa của các hương vị.

HOÀN THÀNH
Cảnh báo dài, ngọt ngào và thoang thoảng khói, như với lá sồi cháy âm ỉ, để lại dư vị của nấm chanterelle. Một giọt nước giới thiệu một chút hạt tiêu, sau đó vị khói tự khẳng định lại trong dư vị khô khốc.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường