Amerian Whisky .

Michter's 10 Yrs Old Single Barrel Straight Rye Whiskey 700ml

6,000,000 đ
Mã sản phẩm: 57BBC-US5300
Xuất xứ: Mỹ
Nộng độ (% vol): 46,4%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Michter's 10 Year Old Single Barrel Straight Rye

Chi tiết
Dung tích: 700ml: 92,8 Bằng chứng,

Nồng Độ: 46,4% alc
Tuổi Rượu: 10 tuổi
Khu vực: Louisville, Kentucky. Hoa Kỳ
Nhà đóng chai: Michter’s Distillery
Loại thùng: New American White Oak.
Ngày phát hành: 2019
Thùng số: L19F983

Ghi chú đóng chai
Một trong những mặt hàng sản xuất hạn chế nhất của Michter, Michter's 10 Year Single Barrel Kentucky Straight Rye được làm từ lúa mạch đen Mỹ chất lượng cao nhất và sau đó được ủ 10 năm trong thùng gỗ sồi trắng mới của Mỹ được đốt bằng lửa. Nó tiếp tục di sản của loại rượu whisky (lúa mạch đen) đầu tiên của Mỹ từ công ty rượu whisky đầu tiên của Mỹ (Michter's, ban đầu được gọi là Bomberger's).

Ghi chú qua:
Các nốt hương thơm của vani và kẹo bơ cứng được tăng cường bởi một chút hương hạnh nhân nướng tinh tế, trong khi một chút hương quế tạo thêm một nốt hương ấm áp. cung cấp tiêu xay

Ghi chú nếm thử của nhà phê bình: "Nước ép nho Concord, ghế bành bọc da, xi-rô cola, trà đá, quả hồ đào rang và chất đánh bóng đồ đạc trên mũi. Vị trái cây đậm đà, với quả anh đào nấu chín, quả mâm xôi, thạch nho Concord, Coca-Cola, sô cô la đen , gia vị làm bánh mềm mượt và hạt tiêu trắng với kết cấu mềm mại và mượt mà. Một kết thúc phức hợp của sô cô la đắng, vỏ đậu phộng, Dr. Pepper và gỗ sồi sần sùi làm tròn mọi thứ."

Chúng tôi tự hào cung cấp cho bạn loại Whisky lúa mạch đen thẳng thùng đơn 10 năm tuổi quý hiếm của chúng tôi. Theo truyền thống của Michter đến từ một trong những nhà máy chưng cất tốt nhất của Mỹ, loại rượu whisky này được làm từ lúa mạch đen Mỹ chất lượng cao nhất và được ủ 10 năm trong thùng gỗ sồi trắng được chọn lọc thủ công cho đến khi đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng vượt trội của chúng tôi. Sau đó, nó được làm dịu hơn nữa bằng quá trình lọc đặc trưng của chúng tôi. – Nhà máy chưng cất của Michter

Michter's 10 Year Single Barrel Kentucky Straight Rye là một trong những sản phẩm ít được sản xuất nhất và tiếp nối di sản của nhãn hiệu rượu whisky đầu tiên của Mỹ (Rye) từ công ty rượu whisky đầu tiên của Mỹ (Michter's, ban đầu được gọi là Shenk's). Vào tháng 4 năm 2014, sau gần ba năm vắng bóng trên thị trường, Bậc thầy chưng cất rượu khi đó là Willie Pratt của Michter cuối cùng đã bật đèn xanh cho việc tái phát hành 10 Year Straight Rye của Michter.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường