Amerian Whisky .

Michter's Limited Release Toasted Barrel Finish Straight Bourbon Whiskey 700ml

3,800,000 đ
Mã sản phẩm: 57BBC-US3285
Xuất xứ: Mỹ
Nộng độ (% vol): 45,7%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Michter's Limited Release Toasted Barrel Finish Straight Bourbon Whiskey 700ml 45,7%

Được giới thiệu lần đầu tiên vào mùa thu năm 2014, Michter’s US*1 Toasted Barrel Finish Bourbon là một biểu hiện rượu whisky đột phá. Nó được tạo ra bằng cách sử dụng Michter's US*1 Kentucky Straight Bourbon và sau đó ủ nó thêm một thời gian nữa trong thùng tùy chỉnh thứ hai. Thùng thứ hai này được lắp ráp từ gỗ khô trong 18 tháng và sau đó được nướng nhưng không thành than. Hương vị thực sự độc đáo và thơm ngon của Bourbon kết thúc thùng nướng US*1 của Michter thể hiện một thành tích đáng chú ý vì đó là Kentucky Straight Bourbon mà không cần thêm bất cứ thứ gì hoặc thực hiện gì ngoại trừ việc cho vào thùng nướng thứ hai.

 

Một viên ngọc độc đáo và hấp dẫn của Bourbon.

Lấy rượu US*1 Bourbon tuyệt vời của Mitcher và ủ nó trong 26 ngày trong thùng gỗ sồi trắng mới toanh được sấy khô trong không khí trong 18 tháng và nướng trên ngọn lửa trần (bằng gỗ của chính thùng) trong một giờ. Đó là khoa học để tạo nên rượu Bourbon tuyệt vời và là nghệ thuật cân bằng. Nướng gỗ quá nhiều, nó bị cháy. Linh hồn già đi quá lâu, nó mất đi vẻ hoàn hảo.

Hãy làm đúng mọi thứ và bạn sẽ có được một ly Bourbon Toasted Finish hấp dẫn vừa sáng tạo vừa hạn chế. Chúng tôi đã xem bản phát hành cuối cùng của nó vào năm 2015 và đã bỏ lỡ nó kể từ đó. Nhưng đừng lo lắng, các bạn thân mến, Kho báu nướng đã trở lại đúng lúc cho Tháng Di sản Bourbon!

Chúng tôi cá là bạn sẽ ngạc nhiên về mức độ khác biệt mà hành động cân bằng giữa nướng và ủ tạo ra. Rượu Bourbon vốn đã hảo hạng lại có hương vị khói độc đáo. Theo đúng nghĩa đen, có hàng tấn Bourbons đã hoàn thành trong thùng, nhưng bạn sẽ khó tìm được thứ gì đó thú vị và rực lửa như Bourbon của Mitcher's Toasted Barrel.

Ghi chú qua
Màu Sắc: Màu hổ phách.

Mũi  
Hương thơm nổi bật của gỗ nhẹ và bột tươi. 

Hương vị 
Sự bùng nổ của mật ong, caramel và vani trên vòm miệng với một chút khói ẩn hiện trong nền.

Hoàn thành
Hậu vị kéo dài và dễ chịu với hương gỗ hun khói và gỗ sồi lâu năm.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường