Amerian Whisky .

Michter's US*1 Unblended American Whiskey 700ml

2,000,000 đ
Mã sản phẩm: 57BBC-US31695
Xuất xứ: Mỹ
Nộng độ (% vol): 41,7%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Michter's US*1 Unblended American Whiskey

70 cl, 41,7%

Michters là công ty chưng cất đầu tiên của Mỹ, ra đời từ năm 1753 khi họ bắt đầu sản xuất rượu whisky lúa mạch đen. Họ áp dụng phương pháp 'Chi phí bị hủy hoại' để sản xuất mỗi thùng, sử dụng nhiều phương pháp khác nhau bao gồm sấy khô thùng trong 36 tháng, nướng thùng trước khi đốt cháy, sử dụng cường độ đầu vào thùng thấp, đạp xe nhiệt để khuyến khích quá trình lão hóa trong quá trình sản xuất. mùa đông. Rượu whisky của Mỹ được ủ trong các thùng rượu bourbon đổ đầy lần thứ hai. Nó có vị ngọt đậm đà, mềm mại rất đáng chú ý.

US*1 Unblend là rượu whisky ngô, nhưng không phải rượu Bourbon, vì nó đã được ủ trong các thùng gỗ sồi Mỹ đã chứa Bourbon rồi. Luật pháp Hoa Kỳ quy định rằng tất cả rượu Bourbon phải được ủ trong thùng nguyên chất. Tuy nhiên, nó được tạo ra với sự quan tâm và chăm sóc giống như Michter dành cho Bourbons của họ.

Đây là một loại rượu whisky Mỹ có hương trái cây đáng ngạc nhiên, với nhiều hương táo và lê, cùng với một ít kem vani và caramel, và một chút quả mơ.

Một loại rượu whisky tuyệt vời khác từ nhà máy chưng cất này, và một loại rượu mang đến cái nhìn thú vị về Bourbon sẽ như thế nào nếu các thùng nạp lại được cho phép.

Loại rượu whisky Mỹ này từ Michter's Distiller ở Louisville, Kentucky, được trưởng thành trong các thùng đã chứa rượu bourbon trước đó. Do đó, biểu thức này không thể được gọi là rượu bourbon, vì rượu bourbon cần được ủ trong thùng gỗ sồi mới của Mỹ - đó là lý do tại sao nó được gọi là rượu whisky. Bỏ qua danh pháp pháp lý hơi khó hiểu sang một bên, nó đang nở hoa thật tuyệt vời!

Hương vị: Gỗ sồi đánh bóng, bơ ngô và một chút cay của caraway.

Vòm miệng: Vị kem tuyệt vời trên vòm miệng, nổi bật với hương bơ, xi-rô vàng và sultan.

Kết thúc: Ngô xuất hiện trở lại, với đào và táo bên cạnh.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường