Amerian Whisky .

Michter's Limited Release Barrel Strength Rye Whiskey 700ml

3,900,000 đ
Mã sản phẩm: 57BBC-US3395
Xuất xứ: Mỹ
Nộng độ (% vol): 55.5%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Michter's Limited Release Barrel Strength Rye Whiskey 700ml, 55.5%

Rượu whisky lúa mạch đen ra mắt đặc biệt này là phiên bản mạnh trong thùng của người anh em nhỏ của nó (biểu hiện lúa mạch đen) được hoàn thành trong thùng mới chưa đốt lửa đã được nướng theo các thông số kỹ thuật chính xác của Michter.
Sự khác biệt giữa nướng và đốt thành than là cường độ ngọn lửa trên thành trong của thùng gỗ Sồi Mỹ tươi. Các thùng than được thực hiện với sự bùng nổ nhiệt nhanh trong khi nướng bánh được thực hiện ở nhiệt độ thấp hơn được cho là làm thay đổi độ phức tạp của rượu whisky.

Biểu thức US*1, được đặt tên như vậy để tôn vinh di sản của Michter bắt nguồn từ công ty rượu whisky đầu tiên của Mỹ. Sử dụng các thùng gỗ sồi mới của Mỹ đã được đốt bằng lửa, nó được chưng cất theo các thông số kỹ thuật chính xác của Nhà chưng cất bậc thầy Dan McKee, không có loại rượu whisky US*1 nào được xuất xưởng cho đến khi hội đồng nếm thử của Dan và Michter cho rằng nó đã sẵn sàng.

Thông tin nhà máy chưng cất
Kể từ những năm 1990, Michter's đã tiên phong thiết lập lại danh mục rượu whisky Rye Mỹ chất lượng cao.

Bản phát hành đầu tiên của US1 Barrel Strength Rye của Michter vào tháng 5 năm 2015 đã đánh dấu một cột mốc quan trọng khác trong nhiệm vụ đó. Để trưởng thành, sản phẩm chưng cất Rye được đưa vào thùng ở 103 bằng chứng, thay vì bằng chứng cao hơn theo tiêu chuẩn công nghiệp. Mục nhập thùng ở mức bằng chứng thấp hơn là 103 thay vì bằng chứng cao hơn sẽ khiến Michter tốn nhiều tiền hơn về mặt thùng và kho bãi, nhưng họ tin rằng nó mang lại một loại rượu whisky đậm đà hơn, mượt mà hơn, đậm đà hơn sau khi trưởng thành đúng cách.

Là một sản phẩm thùng đơn, mỗi thùng Michter's US1 Barrel Strength Rye được đóng chai ở nồng độ cồn cụ thể tại thời điểm đóng chai. Phần lớn các thùng trong các bản phát hành nằm trong khoảng từ 107 đến 112 bằng chứng.

Thưởng thức nó là một trải nghiệm độc đáo cho bất kỳ ai thưởng thức rượu whisky lúa mạch đen. Michter's US1 Barrel Strength Rye cũng có sẵn với nhãn Dự trữ Fort Nelson được cá nhân hóa tại Nhà máy chưng cất Fort Nelson của Michter. Lưu ý nhà máy chưng cất

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường