Rượu Champagne .

Moet & Chandon N.I.R. Nectar Imperial Rosé Dry Champagne

1,900,000 đ
Mã sản phẩm: 01HEN-MONIR1900
Xuất xứ: Pháp
Nộng độ (% vol): 12%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Champagne Moet & Chandon NIR Nectar Imperial Dry Rose, được làm từ sự pha trộn của ba giống nho Chardonnay, Pinot Noir và Pinot Meunier. Rượu sở hữu màu hồng tươi rực rỡ với hương vị đậm đà của hoa quả chín đỏ của nho và dâu. NIR còn nổi bật với thiết kế chai độcg với chiếc đèn LED dưới đáy, một chai Champagne lý tưởng cho các bữa tiệc, lễ kỷ niệm hay những dịp đặc biệt.
Moët & Chandon N.I.R. Néctar Imperial Dry Rosé ofrece una experiencia única gracias a su estilo sôi động. Moët & Chandon chắc chắn sẽ có sự đổi mới với việc tạo ra một loại rượu sâm banh mới mạnh mẽ và trái cây, lý tưởng cho thế giới về đêm: mềm mại và linh hoạt, có mùi thơm mãnh liệt que lo hace realente đặc biệt.

 

Moët & Chandon N.I.R. Nectar Imperial Dry Rosé mang đến trải nghiệm độc đáo nhờ phong cách sống động. Moët & Chandon tiếp tục đổi mới với việc tạo ra một loại rượu sâm panh đậm đà và hương trái cây mới, lý tưởng cho thế giới cuộc sống về đêm: nó mềm mại và linh hoạt, với hương thơm nồng nàn khiến nó thực sự đặc biệt.

Giới Thiệu Sản phẩm
Với rượu sâm panh Moët & Chandon N.I.R. Nectar Imperial Dry Rosé bạn sẽ được tận hưởng trải nghiệm cảm giác sảng khoái và sang trọng xứng đáng ở những câu lạc bộ độc quyền nhất cũng như ở nhà.

Moët & Chandon N.I.R. Nectar Imperial Dry Rosé là thành quả của những giá trị thương hiệu này. Moët gắn liền với ánh hào quang của sự thành công và hào nhoáng kể từ khi Claude Moët thành lập Ngôi nhà vào năm 1743. Đây là những giá trị mà nó chia sẻ và những giá trị đã truyền cảm hứng cho cháu trai của người sáng lập, Jean-Rémy Moët; để chia sẻ rượu sâm panh của bạn với thế giới.

Jean-Rémy Moët là một người đàn ông có tinh thần chiến thắng và lãnh đạo thực sự, đồng thời là người chịu trách nhiệm tạo dựng danh tiếng cho thương hiệu là loại rượu sâm panh được đánh giá cao nhất trên thế giới.

Tìm hiểu họ là ai. Những vườn nho và giá trị của nó. Khám phá sự cống hiến của họ trong việc tạo ra những loại rượu sâm panh tinh tế tỏa sáng với tinh thần lôi cuốn và chiến thắng. Và thưởng thức Moët & Chandon N.I.R. Mật hoa hồng khô Imperial.

Phục vụ hoàn hảo
Ăn kèm với đá; điều đó tạo nên cảm giác hương trái cây của Moët & Chandon N.I.R. Nectar Imperial Dry Rosé trở nên tươi mát và tràn đầy sinh lực hơn, nổi bật với hương thơm của quả lý chua và quả anh đào. Cảm giác trong miệng được cân bằng giữa độ tươi và hương trái cây, duy trì từ đầu đến cuối.

Ghi chú nếm thử
Màu sắc: nổi bật với màu hồng san hô và màu vàng tươi
Mũi: hương thơm của trái cây chín đỏ: dâu tây, quả mâm xôi, quả lựu. Ngoài ra còn có hương vị ngọt ngào của các loại gia vị như vani, đường nâu và tinh tế tinh dầu bạc hà.
Miệng: cân bằng và mãnh liệt, có cấu trúc tốt, linh hoạt và tươi mát. Với kết cấu mềm, kem và thơm ngon cùng dư vị kéo dài và hương cam tươi mát.
Kết hợp với Moët & Chandon N.I.R. Mật hoa hồng khô Imperial
Cách tốt nhất để thưởng thức loại sâm panh Moët & Chandon N.I.R thơm ngon này. Nectar Imperial Dry Rosé được dùng kèm với các loại thịt như thịt lợn và cá trắng. Nó cũng làm tăng hương vị của các món ăn làm từ phô mai. Rất lý tưởng cho những khoảnh khắc bên gia đình và bạn bè.

Nhiệt độ sử dụng: Từ 6 đến 8°C.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường