Rượu Gin .

O’ndina Gin 700ml

1,950,000 đ
Mã sản phẩm: 57BBC-ONDI1590
Xuất xứ: Ý
Nộng độ (% vol): 45%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Được mô tả là “Tinh thần của vùng Riviera nước Ý”, rượu O'ndina Gin được chưng cất bằng nước suối từ dãy núi Alps và mười chín loại thực vật, bao gồm cây bách xù từ dãy núi Apennine, húng quế Grande Verde di Genova từ Liguria, chanh và cam từ miền Nam nước Ý, cây diên vĩ rễ từ Tuscany, cam thảo từ Calabria, và cây xô thơm, kinh giới, cỏ xạ hương và thì là từ Piemonte và các vùng lân cận.

Trên mũi cây bách xù hòa quyện với các loại thảo mộc xanh, cam quýt và gia vị một cách dễ dàng. Đó là một hương thơm quyến rũ, tinh tế nhưng đầy tán tỉnh, với những hình ảnh về nước Ý in đậm trong tâm trí trước khi nhấp ngụm đầu tiên.

Để hương vị của cây bách xù có dầu được kiểm soát, với húng quế và một bó thảo mộc Ý tuyệt đẹp khiến chúng được biết đến. Cam, chanh và hạt tiêu mang lại sự cân bằng. Để kết thúc, vị cam quýt và gia vị bắt đầu giảm bớt để lại cho bạn hương thơm húng quế tươi trong tất cả vinh quang của nó. Đáng ngạc nhiên, rượu gin thực sự có kết cấu khá kem, điều này chỉ làm tăng thêm sự quyến rũ.

 

Thông tin khác: Tên đầy đủ của sản phẩm:GinNhà nhập khẩu:Campari UK,The Shard,32 London Bridge Street,London,SE1 9SG.Thông tin bổ sung:32 Đơn vị Anh mỗi chaiĐể biết thêm thông tin về sức khỏe, hãy truy cập drinkaware.co.uk

Thương hiệu: O'ndina

Nhà chế tạo
Sản xuất bởi:DCM S.p.A.,Via F. Sacchetti 20,Sesto San Giovanni (MI),Italy.Campari UK,Level 27,The Shard,32 London Bridge Street,London,SE1 9SG.

ABV (%): 45

Ghi chú qua
O'ndina là một loại đá quý siêu cao cấp của Ý, thể hiện tinh thần của La Dolce Vita; một loại rượu gin sảng khoái và thảo mộc sẽ đưa bạn đến vùng duyên hải Ý sành điệu và sôi nổi

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường