OLD PULTENEY SINGLE MALT WHISKY .

Old Pulteney 12YO 700ml

1,200,000 đ
Mã sản phẩm: 01SW-OLDP0012
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Old Pulteney 12 Years 70 CL 40%

Single Malt Scotch Whisky

ID cơ sở rượu whisky: WB123700
Danh mục: Mạch Nha Đơn
Nhà máy chưng cất: Pulteney
Đóng chai: Nhà máy chưng cất đóng chai
Sê-ri đóng chai: The Maritime Malt
Tuổi khai báo: 12 tuổi
Loại thùng: Thùng gỗ sồi Mỹ Ex-Bourbon
Sức mạnh: 40,0 % Vol.
Kích thước: 700ml 700ml 750ml
Mã bình: L18/289 R18/5391 IB
Mã vạch: 5010509060028

Old Pulteney 12 năm được trưởng thành trong các thùng rượu Bourbon cũ được sấy khô trong không khí được chọn lọc thủ công. Là người giành được vô số huy chương vàng, Old Pulteney đã 12 năm là đại diện xuất sắc cho phong cách rượu whisky độc đáo của nhà máy chưng cất.

Một loại rượu whisky phù hợp với giá siêu thị chiết khấu mà bạn tìm thấy ở đây tại Vương quốc Anh. Giá trị (£24): 8/10
Mũi
Trái cây họ cam quýt nhẹ, chanh và chanh với một chút ngọt ngào của mật ong. Có lẽ một chút than bùn nhưng không nhiều hơn thế.
Nếm
Vị ngọt của caramel và một ít gia vị gừng. Một chút mặn kết hợp với nhau một cách độc đáo trước khi một chút cay nồng và gia vị gỗ sồi phát huy tác dụng
Hoàn thành
Một kết thúc ngắn với nhiều vani và hạt tiêu đá. Thiếu ở đây.

Được thành lập vào năm 1826 bởi James Henderson ở đỉnh cao của sự bùng nổ cá trích nổi tiếng của Wick, Nhà máy chưng cất Pulteney là một trong những nhà máy ở phía bắc nhất trên lục địa Anh. Vào thời điểm mà các tuyến đường bộ đến thị trấn vẫn chưa được thiết lập, nhà máy chưng cất phụ thuộc vào biển để cung cấp lúa mạch và vận chuyển rượu whisky mạch nha ra ngoài. Bấc được biết đến với những thùng bạc (cá trích) và vàng (rượu whisky) rời cảng với số lượng lớn. Bản thân nhà máy chưng cất đã có một lịch sử hấp dẫn, với những bức ảnh tĩnh độc đáo bất chấp quy ước cho đến ngày nay. Đặc biệt, bồn rửa vẫn là nguồn thu hút du khách do không có 'cổ thiên nga'. Truyền thuyết kể rằng khi ngôi nhà tĩnh lặng được chuyển đến, nó quá cao so với ngôi nhà tĩnh lặng và người quản lý đã quyết định cắt bỏ phần trên của ngôi nhà! Chai Old Pulteney giờ đây kết hợp với cổ bầu để phản ánh hình dạng của ảnh tĩnh.

Được trưởng thành hoàn toàn trong các thùng rượu bourbon cũ được chọn lọc thủ công, sấy khô trong không khí, Old Pulteney 12 năm tuổi 'xuất sắc không hổ danh' là biểu hiện rõ ràng nhất trong gia đình Old Pulteney. Được chế tác thủ công theo cách truyền thống bằng các kỹ thuật mà các nhà chưng cất khác đã từ bỏ từ lâu, loại rượu giành được nhiều huy chương vàng tại các cuộc thi quốc tế danh giá nhất này là một loại rượu mạnh chất lượng cao.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường