OLD PULTENEY SINGLE MALT WHISKY .

Old Pulteney 15YO 700ml

2,200,000 đ
Mã sản phẩm: 01SW-OLDP0015
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 46%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Old Pulteney - Single Malt Scotch 15 year old Whisky 70CL

Rượu Old Pulteney 15 Năm tuổi là loại rượu whisky single malt được ủ trong 15 năm và đây là phiên bản mượt mà và cân bằng nhất của Old Pultene. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa hai khía cạnh khác nhau của hương vị, loại single malt này cũng phản ánh đầy đủ quê hương ven biển và ảnh hưởng mạnh mẽ của nó.

Với một mặt là mạnh mẽ, rượu có vị ngọt và gia vị được kết hợp tuyệt vời trong một hỗn hợp màu hổ phách đậm đà, tôn vinh hương vị đậm đà của rượu whisky. Tuy nhiên, loại rượu này còn có những nốt hương ven biển nhẹ nhàng, sảng khoái, mang đến một khía cạnh khác của mạch nha đơn cất này.

Đặc điểm rượu Old Pulteney 15 Năm Tuổi
Màu sắc: vàng hổ phách phong phú
Hương: hương thơm của rượu mạnh mẽ nhưng cân bằng. Bùng nổ với trái cây sấy khô đậm đà như táo chín và cam quýt, cùng vị ngọt của mật ong và một chút vani béo ngậy. Còn có lớp sô cô la và hương hoa
Vị: tươi mới và cảm giác như đang trong không khí Giáng Sinh, với các lớp sô cô la và vị ngọt của kẹo bơ cứng đen.
Kết thúc: cảm giác của biển cũng hiện hữu trong loại rượu này, là một mối liên hệ rõ ràng với ảnh hưởng của biển đối với loại rượu whisky single malt này.
Phục vụ: nguyên chất hoặc với đá.

Old Pulteney 15 Years là một biểu hiện mới, một phần của cuộc đại tu năm 2018 của phạm vi cốt lõi. Kiểm tra đánh giá của tôi về Old Pulteney 12 Years mới để biết thêm thông tin.

15 Năm được trưởng thành trong thùng rượu bourbon lần thứ nhất và thứ hai và kết thúc trong thùng sherry Oloroso.

Old Pulteney 15 tuổi (46%, OB 2018)
Mũi: mũi Pulteney tươi và khá dễ nhận biết, đầy táo vàng, ghi chú lúa mạch và mật ong cây thạch thảo với một bên bờ biển đáng yêu. Gió biển, gỗ thông và bạc hà. Vani mềm và gợi ý của nho khô vàng.

Miệng: ngon ngọt và khá tươi sáng. Vị ngọt ngào của nho khô và quả mọng, táo xanh, kẹo bơ cứng và bánh quy. Một chút mặn nhẹ (nước muối, cam thảo) và sau đó là một ít gừng và hạt tiêu từ gỗ sồi. Chỉ cần một chút sô cô la đen vào cuối.

Kết thúc: vừa, khá cay với cam thảo và trà.

Khá ngon, nó có thể tạo cảm giác hơi hướng gỗ sồi hơn một chút so với 17 Year Old xuất sắc mà nó thay thế, nhưng vẫn là một bộ phim truyền hình thực sự mới mẻ, hay và linh hoạt, nắm bắt được bản chất của Pulteney. Có sẵn từ Master of Malt và TWE trong số những người khác.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường