OLD PULTENEY SINGLE MALT WHISKY .

Old Pulteney 17YO 700ml

3,300,000 đ
Mã sản phẩm: 01SW-OLDP0017
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 46%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

OLD PULTENEY 17 YO

Highland Singlemalt Old Pulteney 17 năm 
  • Highland
  •  
  • Old Pulteney
  •  
  • Scotch Whisky
  •  
  • Single Malt Whisky

ID cơ sở rượu whisky: WB35357
Danh mục: Mạch Nha Đơn
Nhà máy chưng cất:  Old Pulteney
Tuổi rượu: 17 tuổi
Loại thùng: 90% rượu bourbon cũ, 10% PX & thùng sherry oloroso
Nồng Độ: 46,0 % Vol.
Dung tích: 700ml 700ml
Nhãn: in nhãn ly có ghi tuổi trong hình tròn
Mã vạch: 5010509060547

Chai này luôn nằm trên kệ của tôi. Điều đó về cơ bản nói lên tất cả. PLV lý tưởng cho tất cả những ai coi trọng tay nghề thủ công tốt. Nhà rượu whisky. tái bút anh ấy cần thời gian trong ly.
Mũi
Ý nghĩ đầu tiên là: “Đi dạo biển”. Sau đó, ngay lập tức một hồ sơ caramel mặn đáng chú ý được thêm vào. Mũi rất hạn chế nhưng nếu bạn dành thời gian, bạn sẽ tìm thấy tất cả những điều tinh tế trong đó. Dưa ngọt. Ngọt ngào và mạch nha. Ngoài ra trái cây kỳ lạ, đặc biệt là chuối. Vỏ chanh trong sữa chua chanh. Thơm ngon !
Nếm
Nó bắt đầu rất trái cây với hạt tiêu đen. Anh ấy giữ những gì mũi anh ấy đã hứa. Bây giờ đến vani và chanh, tiếp theo là caramel mặn. Hạnh nhân trong hũ mật ong cũng quyến rũ khẩu vị. Ngay cả một quả táo kẹo cũng sẽ đi qua. Làm rất ngon.
Hoàn thành
Từ trung bình đến lâu, nó giữ được vị mặn, cay và vị trái cây giống như caramel. Một lớp gỗ khô rất nhẹ kết nối lớp cuối rất hài hòa. Tôi phải nạp lại nó, không có câu hỏi về nó.

GIỚI THIỆU
Nhà máy chưng cất Old Pulteney được thành lập vào năm 1826 và lấy tên từ Ngài William Pulteney, người đã đặt tên của mình cho thị trấn địa phương. Vào thời điểm xây dựng Nhà máy chưng cất, không có đường giao thông và Nhà máy chưng cất chỉ có thể tiếp cận bằng đường biển, lúa mạch được đưa ra là rượu Whisky. Nhiều công nhân của Nhà máy chưng cất cũng được tuyển dụng trong ngành đánh bắt Cá trích và bến cảng địa phương trở nên nổi tiếng với những thùng Bạc và Vàng “Silvery Herring và Golden Whisky” đã rời bến cảng địa phương với số lượng lớn.

Được ủ trong cả thùng gỗ sồi Mỹ và Tây Ban Nha, rượu tầm trung Old Pulteney 17 Year Old tạo ra sự cân bằng hoàn hảo giữa độ chín và phong cách ven biển đặc trưng của nhà máy chưng cất, chiếm được cảm tình của những người đam mê rượu whisky trên toàn thế giới.

 

TÌM HIỂU XUẤT XỨ RƯỢU OLD PULTENEY 17

Old Pulteney là một trong những nhà máy chưng cất Whisky nổi tiếng của vùng Đông Bắc Scotland. Hầu hết các dòng rượu của thương hiệu này đều có hương vị của biển, êm mượt và ngọt ngào. Trong số đó phải kể đến phiên bản Old Pulteney Whisky 17 tuổi - phiên bản đã giúp cho Old Pulteney nhận được vô số giải thưởng uy tín về rượu mạnh.  

Có thể nói, sự thành công của phiên bản được tạo nên từ nhiều yếu tố, đó là:

  • Vị trí xây dựng nhà máy chưng cất Old Pulteney là khu vực làng chài, gần biển. Mặc dù không có đủ điều kiện để tự trồng trọt và chế tác dụng cụ hỗ trợ nhưng Old Pulteney có được nguồn nước tinh khiết mang vị mặn đặc trưng của biển. Điều này giúp cho Old Pulteney 17 YO mang hương vị khác biệt, không hề trộn lẫn với thế giới Whisky rộng lớn.

  • Quá trình ủ rượu là sự kết hợp của hai loại thùng gỗ Bourbon và Oloroso. Nếu như Bourbon có hương vị trái cây cổ điển, đậm đà thì Oloroso lại mang đến hương vị đặc trưng của socola, trái cây khô và khói.

  • Màu sắc rượu hoàn toàn tự nhiên nhờ vào thùng ủ. Ngoài việc làm tăng sự phong phú cho hương vị, gỗ sồi còn giúp rượu có màu hổ phách vô cùng bắt mắt.

  • Thời gian ủ rượu lên đến 17 năm và chỉ những thùng ủ đạt chuẩn mới được đem đi pha trộn và đóng chai. Số năm ủ và thời điểm đóng chai đều được tính toán cẩn thận để mang đến loại Whisky có hương vị tuyệt hảo nhất.  

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường