Rượu Gin .

Opihr Smouldering Spice Gin 700ml

950,000 đ
Mã sản phẩm: 01GIN-OPIH7003
Xuất xứ: Anh
Nộng độ (% vol): 43%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Opihr Smouldering Spice Gin 70cl 43% ABV

Thương hiệu: Opihr
Xuất xứ: Anh
Dung Tích: 700 ml
Nồng Độ: 43%
Phân Loại: Gin

Opihr gia vị âm ỉ là một loại rượu gin đậm đà, đậm đà và có nhiều gia vị từ vùng Viễn Đông. Nó có các nốt hương gia vị ấm áp tiếp thêm sinh lực của ớt Tứ Xuyên và nền của cỏ xạ hương chanh và hương hoa oải hương. Một loại London Dry Gin tròn trịa, mịn màng với các loại gia vị cay nồng phong phú tạo cảm giác nồng nàn, ấm áp trong miệng.

Khi chúng ta nhìn vào vùng Viễn Đông và điểm khởi đầu của Con đường gia vị, một trong những đặc điểm hương vị chính của khu vực là 'nhiệt và gia vị'. Một sự phù hợp hoàn hảo tự nhiên cho rượu gin OPIHR, loại rượu này đẩy xa hơn nữa ranh giới của rượu gin tẩm gia vị và bổ sung một yếu tố đích thực chỉ có trong ẩm thực châu Á.

Phiên bản Viễn Đông được lấy cảm hứng từ việc sử dụng ớt Tứ Xuyên độc đáo, thơm và gây tê miệng (vỏ hạt của cây tần bì Trung Quốc), theo truyền thống được sử dụng trong các món ăn chính, chẳng hạn như lẩu và thành phần chính trong ngũ vị hương. Một loại rượu gin London Dry đậm đà, nồng nàn và đậm đà không thể nhầm lẫn với hương vị từ Viễn Đông - hương khói của Hạt tiêu Szechuan mang đến cảm giác ấm áp kéo dài, cùng với các loại gia vị tiếp thêm sinh lực, tạo nên sự kết hợp hương vị đặc biệt.

Về
Ophir là một khu vực huyền thoại nổi tiếng về sự giàu có và thịnh vượng dưới thời trị vì của Vua Solomon. Nhà vua thường xuyên nhận hàng vàng, bạc và gia vị từ Ophir và trong khi vị trí chính xác của nó vẫn còn là một bí ẩn, người ta cho rằng nó đã ở Phương Đông dọc theo Con đường gia vị cổ đại - một mạng lưới các tuyến đường biển nối liền phương Đông với phương Tây.

OPIHR Spices of the Orient Gin được chế tác với tuyển chọn các loại thực vật kỳ lạ được hái thủ công, được Nhà chưng cất bậc thầy của OPIHR lựa chọn cẩn thận. Các loại thực vật trong OPIHR Spiced Gin thực hiện hành trình đến đích cuối cùng, nhà máy chưng cất lâu đời nhất ở Anh, nơi rượu gin chất lượng được chưng cất theo cách truyền thống, sử dụng cùng một phương pháp London Dry Gin, kể từ năm 1761, để sản xuất rượu gin có gia vị lạ.

Ngoài các phiên bản Oriental Spiced, European và Arabian, Far East Edition thuộc một loạt Opihr Gin đặc biệt. Mục đích của loạt bài này là tinh chỉnh một loại London Dry Gin cổ điển với các loại thực vật của phiên bản tương ứng. Đối với Phiên bản Viễn Đông, các nguyên liệu được sử dụng có thể tìm thấy trong hoạt động buôn bán gia vị rất truyền thống cũ. Thành phần chính trong Opihr Gin này là ớt Tứ Xuyên, là vỏ hạt của cây tần bì Trung Quốc - loại hạt này tiết ra hương và vị giống đất, hơi khói.

 

Màu sắc: Trong suốt.

Mũi: Gia vị mạnh mẽ, mãnh liệt, ớt Tứ Xuyên, cam quýt, hoa oải hương.

Hương vị: Mềm, tròn, đậm đà, gia vị nóng, ớt Tứ Xuyên.

Kết thúc: Lâu dài.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường