Rượu Gin .

Oxley London Dry Gin

1,450,000 đ
Mã sản phẩm: 30ALC-OXL1212
Xuất xứ: Anh
Nộng độ (% vol): 47
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm chua bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

   Oxley Gin là một trong những sản phẩm gin chính thống đầu tiên được "chưng cất lạnh", nghĩa là nó được chưng cất ở nhiệt độ thấp hơn. Mặc dù đây không phải là trò chơi chưng cất lạnh duy nhất trong thị trấn nữa, nhưng Oxley Gin vẫn dẫn đầu với nó trên nhãn của nó — Oxley Cold Distilled London Dry Gin.

   Nhưng Oxley thực sự tạo ra sự khác biệt nhờ nhiệt độ chưng cất cực kỳ thấp. Họ chưng cất dưới điểm đóng băng của nước.

   Một số nhà chưng cất nói rằng điều này làm giảm nguy cơ mà một số nhà chưng cất gọi là “nấu” thực vật. Áp dụng nhiệt - như cách làm trong nấu ăn - phần nào làm biến đổi cấu trúc hương vị. Bằng cách sử dụng phương pháp chưng cất chân không ở nhiệt độ thấp hơn, Oxley Gin có thể thu được một số hương thơm thoáng qua mà quá trình chưng cất thông thường có thể mất đi.

   Mười bốn loại thực vật được ướp xác và sau đó tất cả được chưng cất cùng một lúc trước khi được đóng chai ở 47% ABV.

 

   Mũi: Làm sạch mùi thơm của cây bách xù, với hoa, gợi ý của lá thông mềm, vỏ và các loại thảo mộc khô.

   Vòm miệng: Một loại thảo dược, vị chua cay, gần như sủi bọt với các nốt hương của cây bách xù và vỏ bưởi, cũng như hoa hồi.

   Kết thúc: Hoa hồi và bách xù mềm ở đuôi.

   Oxley Gin pha trộn khá tốt và là một bản nâng cấp phù hợp từ một số loại gins phong cách cổ điển đắt tiền hơn. Những người pha chế có thể dễ dàng cài đặt điều này và khá chắc chắn về những gì họ đang nhận được.

   Sạch sẽ và cổ điển, nó tạo nên một Martini đẹp - bất kể sở thích của bạn, khô, ướt, bẩn hay khác. Nó cũng thực sự xuất sắc trong một loại Gin và Tonic với một nốt hương cây bách xù dễ chịu và tươi sáng. Nó gần như tinh túy đến mức sáo rỗng - đó chỉ là những gì bạn mong đợi - nhưng theo một cách thực sự tốt.

   Nhìn chung, chỉ cần biết rằng Oxley Gin là một loại gin đặc cho hầu hết mọi loại cocktail mà bạn đang nghĩ đến. Đặc biệt là đối với những người hâm mộ phong cách cổ điển.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường