Royal Brackla .

Royal Brackla 16YO 700ml

3,400,000 đ
Mã sản phẩm: 30AC-ROYB16Y
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm chua bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Royal Brackla 16YO 700ml

“Royal” có nghĩa là “Hoàng gia”. Đây là niềm tự hào, cũng là minh chứng cho danh hiệu mà vua William Đệ Tứ đã trao tặng cho nhà chưng cất Brackla năm 1833. Trải qua gần 200 năm thăng trầm, có những lúc phải đóng cửa, năm 2015, Royal Brackla đã trở lại với sản phẩm 12, 16 và 21 năm tuổi. Rượu được ủ trong những thùng Sherry Oloroso cao cấp nhất. Royal Brackla 16 là chai whisky xuất sắc với những lớp hương vị vô cùng đặc biệt và hiếm gặp. Bạn sẽ có thể tìm thấy trong chai whisky này hương của trái mơ khô, mứt cam, mùi lưu huỳnh, vị tannin và cả chút khói nhẹ.

Royal Brackla là nhà máy chưng cất đầu tiên được phép sử dụng danh hiệu 'Hoàng gia', và năm 2015 chứng kiến nó có một loạt các loại mạch nha đơn của riêng mình. Một phần của loạt Last Great Malts, 16 Year Old được hoàn thành trong thùng rượu sherry oloroso đổ đầy đầu tiên và có vị ngọt và cay, cũng có một chút khói trong hỗn hợp.

Mũi
Đầu tiên ngọt ngào, mềm mại, tròn, vị trái cây, giữa cam và anh đào ngọt, hơi dẻo, với một nốt hương khô mượt như hạt / mùn cưa, một chút quế ... sau đó là trà thảo mộc, lá khô, cỏ khô. Lúc đầu, táo đỏ chín trước khi lớp bánh quánh đặc sánh với mơ, mãng cầu và một ít xi-rô ho Buttercup.
Nếm thử
Mềm mại, trên đầu lưỡi chào đón những chú gấu dẻo dai, sau đó là caramel, kem béo ngậy, rồi chuyển sang ca cao, hương gỗ nhẹ, mượt như nhung, rất cân bằng, cảm giác dễ chịu, Táo cay, caramel và trái cây, vani và anh đào đen tươi.
Hoàn thành
Kéo dài, ngọt ngào đầu tiên, ca cao, sau đó đến cỏ khô, trà thảo mộc, gỗ, Cacao đậm đà và gia vị nướng.

Nhìn chung: Nhân vật gia vị sô cô la mê đắm và vương giả.

Ghi chú đóng chai Royal Brackla 16YO
Bản phát hành 16 năm tuổi từ dòng rượu whisky Scotch mạch nha đơn Royal Brackla, và có lẽ là sự lựa chọn của nhóm với vô số đặc tính cay nồng của Oloroso. Nó cũng được trình bày đẹp mắt, với một cú đánh đặc biệt lớn.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường