Rượu Champagne .

Rượu Bottega " Stardust " Prosecco DOC

3,950,000 đ
Mã sản phẩm: 36-VY0700056
Xuất xứ: Ý
Nộng độ (% vol): 11%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

BARCODE: 8005829980320

BRAND/COMPANY: Bottega

ABV: 11%

STYLE: Prosecco

COUNTRY: Italy

VARIETAL: Glera

Vang Bottega Stardust

Vang Bottega Stardust được làm 100% hoàn toàn từ giống nho Glera. Đây là một giống nho trắng có nguồn gốc từ Slovenia. Đây là một giống nho khá trung tính, chủ yếu được trồng để sử dụng trong rượu vang sủi tăm ở ÝGiống nho Glera còn được gọi bằng cái tên trìu mến là Prosecco.

Trong nơi những cây nho này được trồng, tuổi của cây nho khá đa dạng. Những cây nho rất già, một số đến tận 80 tuổi, chỉ để sản xuất một số lượng nhỏ, tuy nhiên chúng tích lũy nồng độ cao và nhiều chất. Do đó rượu vang được sản xuất từ chúng cũng có chất lượng cao hơn.

Vang Bottega Stardust được sản xuất tại khu vực có khí hậu hoàn hảo. Ảnh hưởng từ nhiệt độ đã kích thích nho sản sinh các hợp chất tạo nên hương thơm; duy trì mức độ axit tốt  và cải thiện thành phần polyphenolic.

Đặc điểm

Vang Bottega Stardust đặc biệt ấn tượng với thiết kế tuyệt đẹp. Thủy tinh màu xanh lá cây của chai truyền thống, được bao phủ hoàn toàn bởi một thiên hà các tinh thể. Hiệu ứng từ các ánh sao có trên thân chai càng làm khoảnh khắc dòng rượu khi được rót ra trở nên hấp dẫn và toả sáng hơn bao giờ hết.

Cảm giác khi nếm khá hài hòa, thanh lịch, kéo dài, cân bằng tốt giữa các kết cấu phong phú trong rượu và chất khoáng dễ chịu.

Vang mang tới hương thơm đặc trưng của Prosecco được kết hợp giữa hoa và trái cây như táo, lê, đào, cam quýt.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường