Rượu Champagne .

RƯỢU CHAMPAGNE DOM PERIGNON ROSE

9,500,000 đ
Mã sản phẩm: 01CP-DOM2075
Xuất xứ: Pháp
Nộng độ (% vol): 12,5%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Rượu champagne Dom Perignon Rose, dòng Champagne của giới thượng lưu và nổi tiếng nhất trong phân khúc Champagne cao cấp.

Mùi hương nồng nàn của hoa cỏ cùng hương hoa phản phất, tiếp đến là hương thơm của vỏ cam và trái cây khô, giúp chúng ta liên tưởng đến mùa trái chín và vị cây nồng của gỗ.

Champagne là một loại rượu vang sủi bọt đặc biệt mang “dấu ấn địa phương” được tạo ra bởi một công thức lên men đơn giản ( đường + men = rượu +CO2) trong chính chai rượu vang và không cho khí ga CO2 được tạo ra thoát ra bên ngoài.

Rượu Champagne Dom Perignon Rose có thiết kế như thế nào

Chai rượu chamgane Dom Hồng được dóng chai dung tích tròn 750ml cùng với thân chai thủy tinh dày dặn làm từ thủy tinh đen cao cấp. Mỗi một chai rượu được chứa đựng trong một hộp chứa bằng giấy, với chất liệu giấy nhám cao cấp tối màu. Điều đó càng tạo nên một nét gì đó rất duyên dáng và đặc biệt sang trọng cho một chai rượu sâm panh vốn dĩ đã mang cái thứ dáng dấp của tầm lớp thuộc hạng thượng lưu!

Nước rượu màu đỏ hồng lấp lánh được dấu sau lớp áo màu thủy tinh đen quý phái càng làm cho người uống thêm chút tò mò và càng khiến cho người uống bị cuốn hút vào. Nhãn rượu được cầu kỳ thiết kế theo hình một chiếc khiên chiến đấu của những người quân lính dũng cảm thời La Mã cổ xưa khiến cho chai rượu DOM mang một phong cách dũng mãnh hơn.

Sự kết hợp đầy tính hài hòa dữa hình dáng của chiếc nhãn chai đầy kiêu hãnh cùng với những đường nét chữ mềm mại và không kém phần tinh tế trên nhãn chai này càng làm cho chai rượu Dom Perignon Rose này thêm cuốn hút. Người ta khi uống có thể ngay lập tức liên tưởng tới một nữ dũng sĩ với sức mạnh của siêu nhân hay một nữ hoàng với sắc đẹp nghiên nước tuyệt trần những cũng nắm trong tay nhiều ma lực!

Để làm ra một chai Sâm panh Dom Rose cần nhiều công đoạn

Những chai Dom Perignon Hồng được làm ra dựa vào bí quyết bí mật riêng của nhà làm rượu, nho trắng nói chung, thường là nho giống Chardonnay sẽ được thu hoạch cẩn thận thủ công và trải qua nhiều quy trình chế biến sơ qua đều bằng tay. Điều này dùng để loại bỏ những trái nho không còn tươi, bị dập hay bị sâu bọ tấn công. Những trái nho tốt còn lại được người nghệ nhân tận tay đem đi ép nước để cho ra đời hỗn hợp nước nho nguyên bản.

Thủa ngày xưa, người ta có thể làm rượu Dom trong nhiều các thùng gỗ sồi mà sẽ được tiệt trùng. Người làm rượu sẽ đốt một loại bột được cho là bột lưu huỳnh và họ sẽ đóng đặt nắp thùng để sao cho khí SO2 này làm cho vi khuẩn sống trong thùng bị tiêu diệt hoàn toàn. Những chai sâm panh Dom ngày ngay  sẽ được ủ trong các thùng chứa bằng inox công nghệ cao hút chân không. Hỗn hợp nho ban đầu được tiệt trùng với công nghệ tân tiến trước khi chúng được cho thêm vào nhiều loại nấm men bí truyền để cho rượu có thể lên men một cách tự nhiên.

Chỉ vỏn vẹn trong vòng có vài tháng, những thùng hỗn hợp của nước nho và men rượu của rượu DOM Rose danh tiếng này sẽ được người chuyên gia chút vào các loại chai thủy tinh đen được đặt thiết kế riêng cho nó. Và chúng tiếp tục được cho đi lên men lần tiếp theo trong các hầm chứa lâu năm tuổi. Quá trình lên men thần thánh này dường như chính là kết quả ngọt ngào của một thành tựu to lớn trong nền văn minh của rượu nói riêng và của nhân loại nói chung khi tạo ra rượu nổ hảo hạng.

Những 'chai rượu pháo hoa' sẽ được người ta đóng đặt nút và sau đó đem dốc ngược khoảng 75 độ để duy trì tạo ra một hỗn hợp bao gồm rượu và khí Cacbon. Tại hành trình này, người ta tiến hành xoay chai rượu thường xuyên đều đặn hàng ngày, nấm men bí truyền tiếp tục bổ sung. Chỉ sau một vài tháng ngắn ngủi chúng sẽ chết hoàn toàn một khi rượu của chúng ta hoàn thành xong quá trình này. Bọn mấm men bị chết sẽ lắng cặn tất cả ở phần cổ trên chai.

Sau đó, một vài ngày, người ta tiến hành cho đóng đá phần cổ chai lại. Sâm panh Dom Perignon sẽ xuất hiện khí Co2, có thể giúp dễ dàng ủn phần nấm men bị đóng băng ra ngoài. Thế là cuối cùng trong chai rượu, chỉ có phần nước rượu màu trong suốt sót lại.

Một phần lớn gồm hỗn hợp pha trộn của cả vang đỏ và đường cũng như rượu mạnh sẽ được thêm để cho chai rượu có độ ngọt và nồng độ như ý của champagne Dom Rose. Cuối cùng, chúng cũng được đem đi để nút chai bằng nút loại cork và sẽ gắn nhãn rồi đưa chúng ra thị trường.

Hương vị khó cưỡng lại của sâm panh Dom hồng

Hương thơm nổi bật chủ đạo nhất của rượu Champagne Dom Hồng có thể được thấy đó  phải chăng chính là mùi thơm của những bó hoa tươi đầy mê hoặc. Sự sống động, tươi mới, mát mẻ và một chút gì đó hơi cay nhẹ của những loại gia vị cao cấp. Bên cạnh đó, thực khách cũng có thể thấy được mùi thơm thoang thoảng nhẹ nhàng của quả trái cây vỏ đỏ.

Khi rượu được trưởng thành thêm một chút, Sự sung sướng với hương quả mơ rừng và kẹo cam cũng dần dần hiện ra rõ nét hơn. Trên mặt lưỡi của chúng ta sẽ cảm nhận thật sự rõ nét sự có mặt của của trái cây mọng nước. Sự hội tụ mang tính hài hòa của nhiều yếu tố tuy phức tạp mà lại mượt mà.

Nhìn chung, champanh hồng chính là bản hòa âm tuyệt vời với những món ăn cổ truyền từ Ý. Rượu Dom Rose phù hợp với cái gì đó tinh túy, nhiều e thẹn khiêm tốn và đầy chân thực. Chai rượu tuyệt vời này có thể là một gợi ý đồ uống tuyệt vời với pizza trái cây. Gà nướng sốt mật ong.

Đùi heo hun khói hay là những món ăn được chế biến đơn giản từ những loại thực vật xanh. Rượu champagne kết hợp tuyệt vời với những đĩa hoa quả bốn mùa trong những bữa tiệc nhẹ ngoài trời, hay những buổi tiệc dance nhiều hoa tươi và nhạc sống.

Để thưởng thức rượu châm panh Dom hảo hạng tuyệt vời nhất

Rượu champagne Dom Rose nên được phục vụ trong ly uống rượu champagne chuyên dụng và nhiệt độ lạnh sâu phù hợp, thường rơi vào 10-12 độ C. Ly uống rượu champagne có hình dáng mảnh mai, thanh lịch có thể phô diễn hoàn toản vẻ đẹp kì ảo của những bong bóng khí trong rượu Dom Perignon.

Mặt khác, những chiếc ly uống rượu chuyên nghiệp này giúp bạm tập chung hương thơm thanh tú của sâm panh vào đầu khứu giác để cảm nhận chúng một cách dễ dàng hơn.

Rượu champagne Dom Hồng là một chai rượu tuyệt vời cho mọi người. Nó có thể là một món quà đặc biệt cho những người quan trọng trong những dịp để nhớ đến mỗi năm. Nhưng chai rượu cũng có thể là thức uống để khui ra mời bạn bè và người thân trong những bữa tiệc mùa hè sôi động.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường