Rượu Hibiki .

Rượu HIBIKI BLENDER’S CHOICE

3,500,000 đ
Mã sản phẩm: 01-HIBK004
Xuất xứ: Nhật
Nộng độ (% vol): 43%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Rượu whisky Nhật Suntory Hibiki Blender’s Choice là dòng rượu Blended không để tuổi rượu (premium no-age-statement), được hãng giới thiệu ra thị trường 09/2018. 

Việc ngừng sản xuất Hibiki 17 tuổi cổ điển vào năm ngoái là một đòn giáng mạnh vào người hâm mộ loại rượu whisky pha trộn cổ điển Nhật Bản này. Nhưng nó đã được làm dịu đi đôi chút tại Nhật Bản với việc phát hành một phiên bản NAS "Hibiki Blender" mới chỉ có ở Nhật Bản vào tháng 9 năm ngoái.

Trong khi bản phát hành mới này thiếu một tuyên bố về độ tuổi, từ đó lan truyền nhanh chóng rằng nó bao gồm các loại whisky có độ tuổi từ 12-30 + tuổi, với độ tuổi trung bình khoảng 15 năm. Như vậy, mọi người tự nhiên hy vọng đây sẽ là sự thay thế của các loại cho 17yo đã ngừng. Nhưng điều này rõ ràng không phải là mục đích, vì một vài loại rượu whisky có tuổi trong thùng rượu cũng được đưa vào hỗn hợp, để tạo ra một hồ sơ mới và đặc biệt.

Hibiki Blender Lựa chọn ban đầu chỉ dành cho bán thanh nội thất, thông qua các kênh phân phối bán buôn / công nghiệp Suntory tại Nhật Bản. Tất nhiên, không mất nhiều thời gian để các chai tìm đường lên kệ của một số cửa hàng - mặc dù với giá cao hơn nhiều so với giá chai nội bộ được đồn là 10.000 Yên. Trong những chuyến đi gần đây của tôi ở Nhật Bản, tôi chỉ bắt gặp 3 cửa hàng mang theo nó (một cửa hàng không có hộp cho 17.800 Yen và hai cửa hàng có một hộp cho 19.800 Yen và 29.800 Yen mỗi cửa hàng). Các hộp gợi ý rằng chúng được dự định để bán lẻ. Tôi nhặt một cái ở mức giá thấp hơn 19.800 Yen.

Mũi: Hợp lý ngọt ngào, với ghi chú kẹo bơ cứng phong phú và một ít vani. Tôi có một cảm giác bánh gạo đặc biệt, đó là tiểu thuyết. Táo xanh, dứa, và đào. Ngoài ra những hương vị trái cây tương tự trong Meiji Nhật Bản (những người được làm bằng nước trái cây 100%). Canberries và nho đỏ. Một ghi chú vỏ cây khô (gỗ), đó là đặc biệt. Một chút cao su và một chút keo. Một cái gì đó khác tôi có thể đặt chỗ khá tốt, có thể là từ những thùng rượu tươi.

Miệng:  Kẹo bơ cứng, bánh pudding gạo và táo xanh từ mũi chiếm ưu thế. Các cranberries đi qua nhiều hơn như khô bây giờ. Nước ép táo và dứa. Gia vị gỗ nhặt lên, chủ yếu nhẹ hơn tất cả các loại gia vị, nhục đậu khấu và quế. Keo lưu ý quay nhẹ ashy (mà tôi thích). Rất đặc biệt cho một loại whisky không pha trộn. Một chạm chạm vào con én.

Kết thúc: Gỗ trở lại ngay lập tức khi nuốt - không phải là gỗ sồi Mizunara thơm, mà là loại vỏ cây mềm hơn và nhẹ nhàng hơn (nếu điều đó có ý nghĩa). Caramel từ gỗ nhặt lên quá. Tổng thể khô và làm se, giữ cho bạn nhấm nháp nhiều lần. Các thùng rượu tươi lại xuất hiện một lần nữa, nhưng một cách tinh tế - làm tôi nhớ đến những viên kẹo Sweet Tarts từ thời thơ ấu của tôi.

Điều này là đặc biệt cho một loại whisky Nhật Bản. Ban đầu, tôi không chắc chắn nên làm gì với nó - nó rất khác so với Hibiki 17yo cũ. Nhưng nó phát triển trên bạn. Đáng chú ý, vợ tôi (người thích 17yo cũ và thường không phải là một fan hâm mộ của thùng rượu kết thúc) cũng rất thích cái này.

Có lẽ điều gần gũi nhất với Blender từ Lựa chọn theo kinh nghiệm của tôi là Green Spot Chateau Leoville Barton. Cả hai đều có một tinh thần cơ bản tương đối nhẹ nhàng, với ảnh hưởng rõ ràng của các thùng rượu vang đỏ tươi. Việc cung cấp Ailen là một chút ngọt ngào hơn, và không khô như kết thúc như phiên bản Hibiki này.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường