Rượu Gin .

Scapegrace Black Gin

1,050,000 đ
Mã sản phẩm: 30ALC-SCA9112
Xuất xứ: New zealand
Nộng độ (% vol): 41.6
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm chua bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

   Một biểu hiện đặc biệt hấp dẫn từ Scapegrape của New Zealand - một loại rượu gin đen! Nó có màu tối từ các loài thực vật của nó, bao gồm quả mọng aronia, hạt đậu bướm, nghệ tây, dứa và khoai lang, trong số những loại khác. 

   Scapegrace bắt đầu tạo ra một loại rượu gin có hương vị độc đáo với hương vị bất ngờ và tập trung rất nhiều vào việc sử dụng các loài thực vật tự nhiên xung quanh chúng ta. Scapegrace Black là một biến thể nhiệt đới nhưng mang tính thổ nhưỡng và sang trọng của rượu gin như chúng ta đã biết. Sắc nét và hương hoa, với cam quýt cân bằng và tươi mát và một chút gia vị. Kết thúc khoai lang và dứa với hương vị thơm mượt như bùng nổ với các loại dầu cam quýt.

   Hơn nữa, nguyên chất sẽ thay đổi màu sắc khi được trộn với nước tonic, trở thành nhiều sắc thái khác nhau của màu hồng và xanh lam.

 

   Mũi: Vị trái cây đáng ngạc nhiên, với dứa và chanh ở phía trước. Một sự xây dựng chậm của cây bách xù cay.

   Vòm miệng: Có hơi và nhờn, một chút mềm của lá bạc hà đang phát triển. Vẫn còn một số trái cây nhiệt đới từ mũi bên dưới các phần tử thân thảo.

   Kết thúc: Thì là, cây nho đỏ, cây bách xù và cỏ cắt khúc.

   Nếu bạn hiểu rõ spirits của mình, bạn sẽ biết rượu gin đen hiện đang rất lớn, và Scapegrace Black của New Zealand là một trong những loại rượu đáng để uống không chỉ vì sự nổi tiếng của nó. Bản thân rượu gin chuyển từ màu đen sang màu đỏ và tím. Đây là một công thức cho phép bạn thưởng thức 'hương vị của màu đen' trong tất cả sự vinh quang thay đổi màu sắc của nó

   Đổ đầy đá vào ly, thêm Scapegrace Black, trên cùng với nước Tonic, trang trí với hai lát táo Granny Smith.

   Xin lưu ý rằng đồ uống của bạn sẽ chuyển từ màu đen sang màu đỏ rất ngon.

   Kết thúc: Cực kỳ sảng khoái, nhiệt đới nhưng có mùi đất, với một chút quả mọng. Granny smith là chất khử axit thơm hoàn hảo.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường