Rượu Gin .

Scapegrace Gin

1,050,000 đ
Mã sản phẩm: 30ALC-SCA9111
Xuất xứ: New zealand
Nộng độ (% vol): 42.2
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm chua bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

   Rượu Gin Scapegrace của New Zealand được chưng cất trong rượu whisky John Dore thế kỷ 19 vẫn nằm ngay bên ngoài thành phố lớn nhất của the North Island’s. Nó có 12 loài thực vật và nước được lấy ra từ dãy Southern Alps của New Zealand.

   Scapegrace Gin cũng được đóng chai đặc biệt trong thủy tinh đen với một huy chương sáng bóng ở giữa có thể khiến những người uống rượu gins Mỹ nhớ đến Brooklyn Gin.

   Đáng chú ý nhất, vào năm 2018, nó đã đến London và giành được giải rượu London Dry Gin ngon nhất tại Lễ trao giải rượu mạnh quốc tế. 

   Công thức của nó đòi hỏi sự lựa chọn của 12 loại thực vật, bao gồm cây bách xù, rau mùi, nhục đậu khấu, bạch đậu khấu, vỏ chanh, vỏ cam, orris, quế, cassia, bạch chỉ, đinh hương và cam thảo. Nó được trình bày trong một chai khá nổi bật lấy cảm hứng từ một chai máy phát điện cổ - một chút gật đầu về lịch sử lâu đời và lâu đời của tinh thần.

 

   Thức uống đặc trưng cho loại này là G&T cổ điển, được phục vụ với nhiều đá và một chút cam tươi ngon, mặc dù nếu bạn cảm thấy thích phiêu lưu hơn một chút, nó rất tốt trong một ly Cocktail Bee Knees. Kết hợp ba phần Scapegrace Gin với một phần nước cốt chanh tươi, thêm vào ba muỗng cà phê mật ong, lắc qua đá và lọc vào ly với vỏ chanh xoắn trang trí.

Khi thưởng thức

Mũi: Cam quýt tươi sáng được cân bằng bởi các hương gần như lễ hội của quế và thông.

Vòm miệng: Quả bách xù thực sự giữ được vòm miệng - to và đậm với cảm giác nhờn dính. Bạch đậu khấu, đinh hương và quế một lần nữa giữ cho mọi thứ có vị cay hấp dẫn.

Kết thúc: Chanh dai và cây bách xù, chỉ thêm một chút cam thảo.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường