Rượu Gin .

Sipsmith London Dry Gin

980,000 đ
Mã sản phẩm: 58QT-SLD070
Xuất xứ: Anh
Nộng độ (% vol): 41,6%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Nhà máy Sipsmith được thành lập tại London vào năm 2009. Nhà máy chưng cất nồi đồng đầu tiên bắt đầu hoạt động ở London sau 189 năm, đây là một trong bốn nhà máy chưng cất rượu gin nằm trong giới hạn thành phố. Nằm trên một con phố dân cư ở Tây London trên địa điểm của một nhà máy microbrewery trước đây, đây cũng là nơi sau này trở thành văn phòng của thợ săn bia và nhà văn rượu whisky nổi tiếng, Michael Jackson.

Hai sản phẩm đầu tiên của Sipsmith là Vodka Barley và London Dry Gin (Sloe Gin sẽ sớm xuất hiện). Chúng được sản xuất theo lô nhỏ dưới 300 chai từ hỗn hợp Lúa mạch Anh được tạo ra . Công ty vẫn sử dụng nồi đồng cổ thiên nga của Đức. Được các chủ sở hữu gọi là ‘Sự thận trọng’, cô ấy biếm họa trên nhãn hiệu của mình như một chiếc bình cách điệu với cổ và đầu thiên nga.

Sipsmith’s London Dry Gin được sản xuất bằng 10 loại thực vật từ khắp nơi trên thế giới: quả bách xù của người Macedonia, hạt rau mùi Bulgaria, rễ cây bạch chỉ Pháp, rễ cam thảo Tây Ban Nha, rễ cây orris của Ý, vỏ cây quế Trung Quốc, vỏ quế của người Tây Ban Nha, vỏ cam vỏ chanh. Nếu các nhà thực vật học có vẻ khá phổ biến theo tiêu chuẩn Gin đương đại, thì công ty chứng minh cho sự tươi mới của họ, như chúng tôi đã nói với các nhà sản xuất của thương hiệu West Winds thành công của Úc, là một yếu tố thường bị đánh giá thấp trong sản xuất Gin. Rất đơn giản, các thành phần càng tươi thì truyền hương vị càng mạnh. Các công ty sản xuất Gin với quy mô lớn, chẳng hạn như Beefeater hay Gordon, chỉ đơn giản là có thể bảo đảm số lượng thực vật cần thiết ở dạng tươi để sản xuất quanh năm. Độ tinh khiết của nước cũng được coi là chìa khóa.

Geraldine Coates, người đã viết sách về gin và điều hành trang web ‘Gintime’, cũng coi quy mô và tính linh hoạt của các nhà máy chưng cất vi mô mới như Sipsmith là điểm quan tâm thực sự của họ. “Điều đó có nghĩa là họ đang sản xuất tương đương với trứng cá muối trái ngược. với cá ngừ, “cô giải thích. “Các đợt nhỏ có nghĩa là họ có thể tạo ra nhiều loại khác nhau. Về mặt lý thuyết, họ có thể nhận hoa hồng cho một số hương vị nhất định. Và người pha chế ở Anh yêu thích các loại tinh thần mới để chơi cùng.”

Nếm lưu ý: Đổ tinh thể rõ ràng với độ nhớt nhẹ. Mũi cung cấp một sự thanh lịch hạn chế – cây bách xù tươi là trọng tâm ban đầu tiếp theo là gợi ý của vỏ cam quýt, hoa oải hương và hương thảo. Một lối vào mềm mại dẫn đến một vòm miệng giữa nhẹ đến trung bình, có vị cay nhẹ, gần như kem trong kết cấu và tập trung với hương vị của cây bách xù và cam quýt. Cân bằng hoàn hảo. Kết thúc nguyên sơ, bền bỉ và tươi mát. Một gin tinh tế và sành điệu thẳng lên cũng thêm một loại kem cho G & Ts. Uống mùa hè đáng yêu. Nồng độ 41,6% Alc./Vol.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường