Rượu Gin .

Sipsmith London Sloe Gin

1,050,000 đ
Mã sản phẩm: 58QT-SSG050
Xuất xứ: Anh
Nộng độ (% vol): 29%
Thể tích (ml): 500ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Một trong những bản phát hành thành công nhất của Sipsmith - một loại rượu gin ngọt ngào, trái cây và phức tạp. Được làm từ rượu gin từng đoạt giải thưởng của họ và khá nhiều quả mọng, nó là một loại rượu mùi đậm đà, rất thích hợp để uống vào mùa hè trên đá hoặc điều dưỡng trước bếp lửa vào mùa đông.

Đầu tiên, chúng tôi chưng cất rượu London Dry Gin từng đoạt giải thưởng của chúng tôi trên các bức ảnh tĩnh bằng đồng của chúng tôi. Sau đó, chúng tôi để nó nghỉ ngơi trên quả mọng dại, được hái vào mùa thu. Kết quả là một loại rượu gin sloe được làm thủ công thực sự tinh tế, phức tạp và bùng nổ hương vị.

Cơ sở cho loại rượu gin sloe này là rượu London Dry Gin được chưng cất cẩn thận từ Sipsmith, loại rượu này còn lại trên những quả mọng dại sau quá trình định lượng. Kết quả là một loại rượu Sloe Gin tinh tế nhưng phức tạp với hương thơm trái cây ngọt ngào!

Ghi chú Nếm thử của The Whisky Exchange
MŨI: Bánh tart và trái cây với nhiều lớp gia vị bách xù và bánh hạnh nhân ngọt ngào.
PALATE: Trái cây và bánh hạnh nhân lên trên cùng, với vị chua mọng cân bằng.
HOÀN THÀNH: Hương trái cây chua ngọt đọng lại.

Sipsmith Sloe Gin

Dung tích: 0,5L

Nồng Độ: 29%

Quốc gia: Anh

Sipsmith Sloe Gin Gin là một loại rượu tuyệt vời của nhà máy chưng cất Sipsmith ở London. Hương thơm: trái cây ngon ngọt như quả mọng, dâu tây và quả mâm xôi. Hương vị: trái cây, hạt tiêu đen và gia vị đất với một chút chanh tươi. Sipsmith Sloe Gin ngon như cocktail hoặc đồ uống hỗn hợp. Sipsmith Sloe Gin được bán trực tuyến với giá tốt tại Cửa hàng Đồ uống Châu Âu của bạn.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường