Rượu Gin .

SONG CAI ROSE GIN 700ml

1,900,000 đ
Mã sản phẩm: 01GIN-SCAI0001
Xuất xứ: Việt Nam
Nộng độ (% vol): 31%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Rượu Sông Cái Rose Myrtle Gin - Việt Nam. Trong thành phần có sim rừng là nguyên liệu chính. Rượu được chưng cất tửng mẻ nhỏ bằng đồng trên ngọn lửa, một cách cẩn thận mang đến hương vị quyến rũ cho cuộc sống.

Rhodomyrtus tomentosa còn có tên tiếng Việt là Rose Myrtle hay Sim, là một loài cây bụi nhiệt đới (chiều cao khoảng 2-3m) có nguồn gốc từ Đông Nam Á với vùng phân bố sinh thái rộng. Thuộc họ Myrtaceae, Sim cùng họ với cây ổi và cây đinh hương. Ở Việt Nam, Sim phổ biến nhất dọc theo bờ biển Phú Quốc đến rừng nguyên sinh Tây Nguyên.

Cây bụi có màu tím hấp dẫn, từ thân và lá cho đến hoa và quả mọng màu tím nổi tiếng. Nổi bật với những bông hoa năm cánh màu tím rực rỡ, loài hoa này đã là chủ đề của nhiều bài thơ Việt Nam và xuất hiện nhiều trong văn học. Có thể cho rằng sự xuất hiện nổi tiếng nhất là Màu Tím Hoa Sim của nhà thơ Hữu Loan. Bài thơ được viết trong thời chiến và nói về bi kịch của chiến tranh và tình yêu - với những bông hoa tầm xuân tượng trưng cho tình yêu trẻ tuổi bi thảm mắc kẹt giữa sinh tử và chiến tranh.

Quả Sim thường chín vào tháng 8 âm lịch và có hương vị mứt mọng đỏ đặc trưng với hương thơm nhẹ và vị chát gợi nhớ đến đinh hương. Quả Sim có hàm lượng tannin cao giúp cân bằng vị ngọt của quả.

Theo truyền thống Việt Nam, vị ngọt thường đi đôi với vị đắng / chát. Cách kết hợp này thể hiện rõ nhất trong y học và rượu mùi vì hầu hết các loại rượu trái cây và dược liệu truyền thống, thường có vị ngọt cân bằng với vị đắng.

Đó cũng là cách Sông Cái tiếp cận với dòng Spiced Roselle/Rose Myrtle. Là một loại rượu mùi ngọt, nền gin được ngâm với quả Sim trong gần một năm để lấy hương vị của quả Sim và vị tannin trong vỏ Sim. Nhờ vậy, Spiced Roselle/Rose Myrtle có hương vị phức tạp gợi nhớ đến Amari của Ý - hoàn hảo để thưởng thức sau bữa tối hoặc pha cocktail.

Giới thiệu về Rượu Sông Cái Rose Myrtle Gin
Sông Cái Distillery (Nhà máy rượu Sông Cái) tự hào gửi đến bạn một thành viên mới: Rose Myrtle Gin. Là chương tiếp theo của hành trình mà chúng tôi mang câu chuyện của Việt Nam, từ miền cao nguyên hoang sơ đến vùng đồng bằng trù phú, chia sẻ với bạn bè trên khắp thế giới qua các dòng rượu được cẩn trọng chưng cất.

Sông Cái Rose Myrtle Gin tôn vinh vùng đất Tây Nguyên Việt Nam. Nơi có những khu rừng hoang sơ, những thác nước hùng vĩ. Nơi mà quả Sim mọc dại bạt ngàn trên đất đỏ Bazan. Là nơi cư ngụ của các tộc người thiểu số từ hàng ngàn năm nay.

Rượu Sông Cái Rose Myrtle Gin tôn vinh vùng đất Tây Nguyên
Rượu Sông Cái Rose Myrtle Gin tôn vinh vùng đất Tây Nguyên, nó cũng là một sản phẩm thể hiện hành trình khó khăn để có được thành quả là một loại rượu Gin độc đáo của bậc thầy hầm rượu Daniel cho việc thấu hiểu văn hoá vùng miền và cũng là quả ngọt của quá trình sáng tạo
Với nguồn cảm hứng từ các loại rượu ngâm quả truyền thống của Việt Nam, chúng tôi lấy hương vị, màu sắc và tên của quả Sim, để đưa vào Sông Cái Việt Nam Rose Myrtle Gin. Mang trọn vẹn hương vị và tinh thần Tây Nguyên – hương gia vị nồng ấm, vị dịu dàng của quả khô, pha trộn với chút ngọt của rễ, cân bằng với vị chát nhẹ và độ chua dịu đầy tinh tế. Rượu mang sắc đỏ mận của quả Sim, gợi nhớ đến màu đất đỏ Bazan, và cả những họa tiết dệt trên trang phục của người dân vùng đất này.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường