Rượu Gin .

Sông Cái Việt Nam Dry Gin 700ml

1,100,000 đ
Mã sản phẩm: 01GIN-SCAI0002
Xuất xứ: Việt Nam
Nộng độ (% vol): 31%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Rượu Sông Cái Dry Gin của chúng tôi được làm thủ công theo từng mẻ nhỏ trong đồng nung trực tiếp, dẫn đến hương vị đậm, phức tạp và đặc biệt tròn trịa. Các loài thực vật của chúng tôi rất hiếm – và công việc của chúng tôi là bền vững và phong phú về mặt môi trường, xã hội và văn hóa.Sự hiểu biết về thiên nhiên của người Việt không chỉ liên quan đến nước, đất và bầu trời – mà còn cả văn hóa và tâm linh.

Bắt nguồn từ triết lý toàn diện này, Nhà máy chưng cất Sông Cái sản xuất ra các loại rượu mạnh có nguồn gốc từ khủng bố lưu giữ hương vị và nguồn gốc của cảnh quan đa dạng sinh học rộng lớn của Việt Nam của vùng cao nguyên và đồng bằng.

Tên của chúng tôi, Sông Cái, xuất phát từ thuật ngữ tiếng Việt là “Sông Mẹ”. Trong truyền thống Việt Nam, sông là đại diện ẩn dụ của khái niệm tổng thể và nguồn gốc: tất cả các lực lượng của tự nhiên, sự sống và tâm linh đều bắt nguồn và chảy ra từ một “Dòng sông Mẹ”. Theo cách tương tự, Rượu Sông Cái Dry Gin nói lên nhiều yếu tố của Việt Nam, từ nguồn gốc nông nghiệp cho đến các trung tâm đô thị thịnh vượng.

Năm 2018, sau sáu năm nghiên cứu về đa dạng sinh học và dân tộc học ở vùng nông thôn Việt Nam, người sáng lập và người Mỹ gốc Việt sinh ra ở California, người Mỹ gốc Việt, Daniel Nguyen, đã hợp tác với những người chăn nuôi nhiều thế hệ và nông dân ở miền Bắc Việt Nam để tìm nguồn thực vật cho những gì sẽ trở thành rượu gin từng chưng cất trong nước.

Giờ đây, làm việc với hơn 70 gia đình, Nhà máy chưng cất Sông Cái mang đến cho các cộng đồng nông thôn động lực bảo tồn và trồng các loại thực vật và thậm chí cả các loại ngũ cốc gia truyền có nguồn gốc trong vùng. Thông qua Rượu Sông Cái Dry Gin và rượu mạnh của mình, chúng tôi cố gắng bảo vệ những truyền thống hàng thế kỷ cho các thế hệ tương lai.

Không chỉ sản xuất Rượu Sông Cái Dry Gin mà ngày nay, Nhà máy chưng cất Sông Cái là nhà máy chưng cất hàng đầu của Việt Nam tạo ra các loại rượu đẳng cấp thế giới với sản phẩm và thương hiệu kể về một câu chuyện nhiều mặt của Việt Nam.

Công ty ủng hộ tăng trưởng kinh tế bao trùm đảm bảo tăng trưởng tài chính đồng thời củng cố mối quan hệ cộng đồng nông thôn, bảo tồn và phát triển bản sắc và di sản văn hóa của Việt Nam. Vô số các sáng kiến ​​cộng đồng của chúng tôi bao gồm từ các chương trình văn học đến cơ sở dữ liệu hạt giống và các dự án tái nhân giống sẽ đóng góp vào sự phát triển lâu dài.

Rượu Sông Cái Dry Gin nhãn chai của chúng tôi được lấy cảm hứng từ Hàng Trống, một phong cách tranh cổ kính có nguồn gốc từ Việt Nam. Nhà máy rượu Sông Cái đã làm việc với các nhà thiết kế trong nước và tham khảo ý kiến ​​của ông Lê Đình Nghiên, nghệ nhân Hàng Trống cuối cùng còn lại, để đưa những họa tiết này trở nên sống động trên từng chiếc chai.

Từ việc nuôi trồng đến chưng cất đến đóng chai, mỗi bước của quy trình đều được hun đúc bằng niềm tự hào văn hóa. Nhà máy chưng cất Sông Cái hy vọng sẽ mở rộng tầm nhìn thành lập của mình bằng cách khuyến khích các doanh nhân Việt Nam khác tạo ra các sản phẩm chất lượng để tôn vinh di sản nông nghiệp của đất nước.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường