Rượu Gin .

Star Of Bombay Gin

1,500,000 đ
Mã sản phẩm: 30ALC-BOM9911
Xuất xứ: Anh
Nộng độ (% vol): 47.5
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm chua bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

   Để hiểu Star of Bombay London Dry Gin có tên như thế nào, bạn phải bắt đầu từ một nơi hơi bất ngờ. Cô gái có mái tóc xoăn lọn to Mary Pickford là một trong những nữ diễn viên câm nổi tiếng nhất Hollywood. Chỉ riêng trong năm 1909, cô đã xuất hiện trong năm mươi mốt bộ phim, đến năm 1916 người ta nói rằng chỉ có Charlie Chaplin là được yêu thích hơn cả. Cô ấy đã đóng vai chính trong năm mươi hai bộ phim trong suốt sự nghiệp của mình, kiếm được một khối tài sản khổng lồ khi đóng vai mọi nhân vật. Người chồng thứ hai của bà, Douglas Fairbanks, người mà bà kết hôn vào năm 1920, nổi tiếng ngay trong giới cùng ngành. Bạn có thể nhớ anh ấy là ngôi sao của những sử thi thầm lặng như Robin Hood và The Mark of Zorro. Là hai trong số những ngôi sao lớn nhất của kỷ nguyên phim câm, cả hai là một trong những cặp đôi quyền lực đầu tiên của Hollywood và cả hai đều tích lũy được rất nhiều tiền.

   Danh tiếng và tiền bạc ở Hollywood đã mua những thứ nằm ngoài tầm với của hầu hết mọi người. Viên sapphire sao cắt 182 carat được phát hiện ở Sri Lanka, được gọi là Star of Bombay, đã được mua bởi một nhà kim hoàn Hoa Kỳ và đặt trong một chiếc nhẫn Bạch kim. Douglas đã mua chiếc nhẫn và tặng nó cho vợ mình. Viên đá sapphire tuyệt đẹp, trong số những viên ngọc bích được biết đến nhiều nhất (cùng với viên Sapphire Bombay) đã được Pickford trao cho Viện Smithsonian sau khi bà qua đời năm 1979. “Chúng tôi muốn có viên Sapphire này”, người đàn ông đá quý của họ nói khi nhìn thấy nó. Số tiền từ việc mua chiếc nhẫn đã được chuyển đến quỹ Pickford và vẫn được sử dụng cho đến ngày nay để tài trợ học bổng cho trẻ em, và Star of Bombay, nó là một phần của bộ sưu tập Smithsonian, và một cái tên tuyệt vời cho một loại rượu gin nhằm mục đích trở thành tăng cường giải thích về Bombay Sapphire với Hạt Ambrette và Vỏ Cam Bergamot, và chưng cất thêm chậm để tối đa hóa hương vị của các loài thực vật.


   Star of Bombay London Dry Gin có mùi thơm nồng đặc trưng ở mũi với rau mùi và bạch chỉ to và rõ ràng giống như trong Bombay Sapphire tiêu chuẩn. Cây thông và cây bách xù có vẻ thấp hơn một chút, như những lá thông kết tinh vào một buổi sáng băng giá với một chút cay nồng của cam quýt đắng. Thực sự khá đẹp, mặc dù không khác xa so với Sapphire tiêu chuẩn. Có lẽ Star of Bombay London Dry Gin chỉ to hơn - không khác lắm.

   Trên vòm miệng, có thể dễ dàng tiếp cận được đặc tính thơm to/khuếch đại. Hibiscus và một nốt hương hoa nhẹ ở phía trước, vòm miệng giữa là cây bạch chỉ và cây bách xù, trở nên hơi cay và màu đất ở phần kết thúc. Rau mùi chắc chắn, hơi to, nhưng cũng bị sẫm lại bởi vỏ cam quýt đắng, hạt thiên đường/tiêu thất, thậm chí một nốt hương của cây hồi/cam thảo và các loại gia vị chưa được phân giải khác, kết thúc trong nốt trầm đục ngầu với vị gần như khai vị như vị đắng.

   Mặc dù Star of Bombay London Dry Gin không vứt bỏ hộp Bombay Sapphire, nhưng nó có công thức cho một loại rượu gin mới mà dường như nó có hoàn thiện với Bombay Sapphire East - công thức đó là lấy một hóa đơn thực vật thành công và thêm hai ghi chú mới vào nó - và đã tạo ra một người chiến thắng khác, mặc dù nó có thể không thu hút được khán giả mới, nhưng nó sẽ nâng cao kỳ vọng đối với thương hiệu trong dàn hợp xướng của những người hâm mộ đã nhiệt thành.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường