Rượu Gin .

SUNTORY GIN SUI 700ml

350,000 đ
Mã sản phẩm: 01WS-SUNT0350
Xuất xứ: Nhật
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

SUNTORY GIN SUI 700ml

XUẤT XỨ: NHẬT BẢN
LOẠI: GIN
KÍCH THƯỚC: 700ML
ALC: 40,00%
Mũi: Yuzu tươi sáng, đầy nắng và ấm áp cùng với nhiều gừng
Vòm miệng: Mở bằng cam, sau đó tôi lấy một chút gia vị. Sau đó là trà xanh, được nhấn mạnh bởi lớp nền ngô sần sùi.
Kết thúc: Một ngụm trà xanh tiếp tục, và gừng quay trở lại. Trên đường ra, cây bách xù cuối cùng cũng xuất hiện.

Suntory Gin mới! Giới thiệu Suntory Sui Gin đến từ Nhật Bản.
Nó được chế tạo để kết hợp với các bữa ăn.

SUI là một loại rượu gin thể hiện sự pha trộn hài hòa giữa các nguyên liệu độc đáo, được lựa chọn cẩn thận với hơn 100 năm tay nghề thủ công của SUNTORY và chuyên môn về rượu whisky và rượu mạnh. Được chế tác bởi các nghệ nhân Nhật Bản với sự chú ý tỉ mỉ đến từng chi tiết, SUI nắm bắt được sự cân bằng tốt nhất của ba loại thực vật truyền thống của Nhật Bản để bổ sung cho ẩm thực sự phong phú của văn hóa Nhật Bản, nâng cao và làm nổi bật bất kỳ bữa ăn nào.

Một loại rượu gin cao cấp mới tuyệt vời từ gã khổng lồ đồ uống Suntory được tạo ra bằng cách sử dụng 3 hương vị nổi tiếng nhất của Nhật Bản: Yuzu, Trà xanh và Gừng, cùng với 8 loại thực vật gin truyền thống: quả bách xù, hạt rau mùi, rễ bạch chỉ, hạt bạch chỉ, hạt bạch đậu khấu, quế, vỏ cam đắng và vỏ chanh. Kết quả là một trải nghiệm uống ngon lành, độc đáo và toàn diện, hoàn hảo khi uống với đá, với nước tăng lực hoặc trong cocktail. Nếu bạn thích Suntory Roku Gin, bạn sẽ thích điều này.

Suntory Sui Gin được kết hợp tốt nhất với soda. Dưới đây là một số công thức nấu ăn để bạn có thể thực hiện thoải mái tại nhà của mình!
Một ly soda gin với 1 phần SUI đến 4 phần soda là một cách thưởng thức tuyệt vời. Suntory khuyến nghị SUI với soda, chứ không phải là thuốc bổ.

Có yuzu, mang lại cho rượu gin châu Á một mùi thơm ngọt ngào của cam quýt. Trà xanh mang lại vị đắng cỏ cho vòm miệng mịn màng và phong phú. Gừng mang lại hương vị cay nhẹ cho phần kết thúc đầy sinh lực. Các thành phần còn lại của Sui bao gồm quả bách xù, hạt rau mùi, rễ cây bạch chỉ, bạch đậu khấu, quế, vỏ cam và chanh đắng.

Để uống Sui, Suntory khuyên bạn nên pha thêm nước soda với tỷ lệ 1 phần rượu gin trên 4 phần máy trộn. Họ cũng đề nghị thêm một chút nước tăng lực để biến nó thành Sui Sonic. Các loại dịch truyền khác có thể bao gồm vắt chanh, một thìa nước ép yuzu, gừng sống hoặc trà xanh.

Sui Gin hiện đang được bán lẻ với giá khoảng 57 đô la Singapore mỗi chai, và một số nơi bán nó theo gói với soda và nước tăng lực với cùng mức giá. Để so sánh, Roku thường có giá từ 80 đô la Singapore trở lên.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường