Rượu Gin .

Tanqueray Blackcurrant Royale Gin 700ml

750,000 đ
Mã sản phẩm: 01GIN-TANQ003
Xuất xứ: Anh
Nộng độ (% vol): 41,5%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Tanqueray Blackcurrant Royale Gin 700ml

Một loại rượu gin đậm đà hương trái cây từ Tanqueray, Blackcurrant Royale được tạo ra bằng cách pha trộn Tanqueray London Dry Gin với quả lý chua đen, vani và phong lan đen. Vị trái cây và ngọt ngào, loại rượu gin này rất phù hợp để pha chế cocktail mùa đông hoặc đồ uống ngọt ngào mùa hè.

Di chuyển qua rượu gin hồng, Tanqueray vừa tung ra một loại rượu màu tím nổi bật có hương vị quả lý chua đen, vani và phong lan đen của Pháp.

Lấy cảm hứng từ chuyến du lịch của người sáng lập Charles Tanqueray đến Pháp vào những năm 1840, loại rượu gin mới được cho là đậm đà và có hương trái cây, mang đến những nốt hương ngọt ngào tinh tế từ vani với tông màu hoa kỳ lạ khi kết thúc.

Tanqueray’s Blackcurrant Royale có thể được sử dụng để tạo ra món G&T, được trang trí bằng quả lý chua đen, quả mâm xôi đen và một lát chanh. Nó cũng có thể được trộn với prosecco để tạo ra một loại quả mọng nằm ở đâu đó giữa French 45 và Kir Royale.

NẾM
Gin là một loại rượu mạnh không màu có hương vị mạnh. Thành phần bắt buộc duy nhất là quả bách xù. Hạt rau mùi, rễ cây bạch chỉ, vỏ cam quýt, quế, hoa oải hương, gừng, hoa cơm cháy và nhiều loại gia vị khác cũng được sử dụng. Tuy nhiên, hương vị chủ yếu là của quả bách xù.

Genever là một loại rượu có hương vị bách xù của Hà Lan hoặc Bỉ với mùi thơm của hạt. Rượu oude genever màu vàng nhạt có ghi chú của ngũ cốc và quả bách xù, trong khi hương vị của rượu jonge genever không màu giống với hương vị của rượu ngũ cốc hoặc rượu gin rất nhẹ.

SỬ DỤNG
Gin và genever thường được sử dụng trong đồ uống hỗn hợp và dưới dạng thuốc tiêm.

G&T, tức là rượu gin và thuốc bổ, có thể được phục vụ từ những ly bóng lớn, được làm lạnh bằng một viên đá viên và trang trí bằng các loại thảo mộc, quả mọng hoặc miếng trái cây. Thuốc bổ được chọn sao cho phù hợp nhất với nhãn hiệu rượu gin được sử dụng.

CÁCH PHỤC VỤ
Khi uống, rượu gin và gen được làm lạnh ở nhiệt độ 4–6°C.

Nồng độ cồn của rượu gin ít nhất phải là 37,5% theo thể tích, trong khi genever có thể nhẹ hơn.

Bất kỳ chất gây dị ứng nào có thể có trong đồ uống đều được đề cập trên nhãn. Nhà sản xuất và nhập khẩu đồ uống có cồn chịu trách nhiệm về chất lượng và thành phần của đồ uống có cồn được giao cho người tiêu dùng, cũng như đảm bảo rằng sản phẩm, nhãn mác và các hoạt động quảng cáo sản phẩm khác tuân thủ các điều khoản và quy định có liên quan. Xin lưu ý! Hình ảnh sản phẩm hoặc cổ điển có thể khác với sản phẩm được phân phối.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường