Rượu Gin .

Tanqueray Malacca GIN 700ml

900,000 đ
Mã sản phẩm: 01GIN-TANQ004
Xuất xứ: Anh
Nộng độ (% vol): 41,3%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Tanqueray Malacca GIN 700ml

Tanqueray Malacca Gin được ra mắt đầu tiên vào năm 1998, dựa trên công thức được phát triển bởi Charles Waugh Tanqueray có từ năm 1839. Ông được biết đến là người đi du lịch nhiều nơi để tìm kiếm các loại gia vị lạ để đưa vào rượu gins của mình và tạo ra một loại gia vị được lấy cảm hứng từ chuyến thám hiểm của mình bờ biển phía tây nam của bán đảo Mã Lai. Rượu gin đã trở thành một loại rượu được yêu thích nhất trong giới pha chế và những người đam mê cocktail, nhưng điều đáng tiếc là đã bị ngừng sản xuất vào năm 2001. Để đáp ứng nhu cầu của người pha chế, Tanqueray đã cho ra mắt lại rượu gin với số lượng sản xuất giới hạn 100.000 chai. Rượu gin được cho là có vị ngọt thanh của chanh, hoa oải hương và hoa nhài cũng như hạt tiêu, hoa hồng và đinh hương. Số lượng có hạn đặt ngay hôm nay.

Được làm theo phong cách ngọt ngào hơn, hơi giống với rượu gin Old Tom, loại rượu gin này thêm một số gia vị nhẹ vào hồ sơ Tanqueray cổ điển.

Rượu gin mang đến hương vị của bưởi, chanh có đường, tất cả các loại gia vị nhẹ nhàng, cây bách xù, gừng, rau mùi đất và một chút hạt nhục đậu khấu ngọt ngào.

Malacca là nơi hoàn hảo để pha chế các loại cocktail yêu cầu rượu gin ngọt hơn, đậm đà hơn, chẳng hạn như Martinez.

Loại rượu gin này có hương vị của chanh Rangpur, còn được gọi là cam quýt. Những loại trái cây có tính axit cao này, thực sự có màu cam, mang lại hương vị tươi mát, nồng nàn cho loại rượu gin sảng khoái này.

Mũi: Có nhiều mùi thơm trên mũi, vỏ cam quýt tươi và thực vật vừa cắt.

Nếm thử:

Vòm miệng: Không sắc và chua như mùi hương gợi ý, thay vào đó mang đến hương vị rượu gin cân bằng dễ chịu có thể nhận ra ngay là Tanqueray.

Kết thúc: Mịn nhưng khô và chanh.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường