Rượu Gin .

Tanqueray Rangpur Gin 700ml

900,000 đ
Mã sản phẩm: 01GIN-TANQ005
Xuất xứ: Anh
Nộng độ (% vol): 41,3%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Tanqueray Rangpur Gin 700ml

GIỚI THIỆU - Tanqueray Rangpur Distilled Gin là một loại rượu gin dễ uống với vị cam quýt và hương vị kỳ lạ
GHI CHÚ Nếm - Trải nghiệm hương vị tươi mát của chanh sáng và cam quýt mọng nước, với một chút gừng và lá nguyệt quế
CÁCH THƯỞNG THỨC - Thưởng thức ngon nhất trong ly Copa với nước tonic cao cấp, nhiều đá và một lát chanh
CÁCH SẢN XUẤT - Được tạo ra lần đầu tiên vào năm 2006 bằng cách thêm chanh Rangpur và trái cây có múi kỳ lạ vào Tanqueray London Dry Gin một cách chuyên nghiệp, được chưng cất bốn lần để đảm bảo chất lượng cao nhất
HOÀN HẢO ĐỂ LÀM QUÀ TẶNG - Một món quà tuyệt vời cho người yêu rượu gin với tinh thần phiêu lưu

Mô tả Sản phẩm
Tanqueray Rangpur Distilled Gin được chưng cất bốn lần để tạo ra hương vị êm dịu và cho phép các hương vị kỳ lạ tỏa sáng. Nó được chế tác lần đầu tiên vào năm 2006 bằng cách thêm chanh Rangpur và trái cây họ cam quýt từ Ấn Độ vào Tanqueray London Dry Gin. Trải nghiệm hương vị tươi mát của chanh sáng và cam quýt mọng nước, với một chút gừng và lá nguyệt quế. Tanqueray Rangpur Distilled Gin là một loại rượu gin dễ uống với vị cam quýt và đã giành được một số giải thưởng bao gồm huy chương vàng gần đây tại Lễ trao giải rượu mạnh thế giới San Francisco năm 2020 nhờ hương vị tròn trịa nhưng đầy đủ và kỳ lạ. Một món quà tuyệt vời cho người yêu rượu gin với tinh thần phiêu lưu.

Tanqueray Rangpur Distilled Gin là một sự bùng nổ kỳ lạ của hương vị cam quýt với một chút thảo mộc tươi mát sẽ kết hợp hoàn hảo với một chút chanh và bạc hà.

Hương vị không thể nhầm lẫn
Một ly rượu gin ngon không cần nhiều, chỉ cần một ít đá, nước tonic và hai lát chanh là đã mang lại hương vị sảng khoái. Tại sao không tổ chức một bữa tiệc rượu gin với bạn bè và thử các loại cocktail khác nhau?

Chanh Rangpur
Rangpur là một loại cam quýt kỳ lạ có vị ngọt của chanh và độ mọng nước của cam quýt. Rangpur, gừng và lá nguyệt quế được thêm vào bốn loại thực vật cơ bản của Tanqueray trong quá trình chưng cất, tạo ra một loại rượu gin dễ uống với vị cam quýt.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường