Rượu Gin .

Tanqueray Sevilla Gin 700ml

950,000 đ
Mã sản phẩm: 01GIN-TANQ006
Xuất xứ: Anh
Nộng độ (% vol): 41,3%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

ếp cận của nó. Nó bắt đầu như London Dry Gin của Tanqueray và bốn loại thực vật ít ỏi của nó, sau đó thêm tinh chất cam đắng và các hương vị / màu sắc tự nhiên khác.

Ghi chú qua
Màu sắc: Trong chai có màu quýt nhạt, nhưng khi rót ra thì có màu đào trong suốt.

Hương thơm: Màu cam với các mặt của cùi bưởi trắng chiếm ưu thế; tuy nhiên, một số loài thực vật Tanqueray đặc trưng có mặt bên dưới nó. Gợi ý của cam thảo, cây bạch chỉ và cây bách xù.

Hương vị: Vừa phải đến toàn thân với vị đắng đậm của vỏ cam sớm (nghĩ đến Marmalade, nhưng ít ngọt hơn). Trở nên khô hơn khi nó nằm trên vòm miệng. Hương cuối của cây bách xù và rễ cam thảo tạo nên một chút màu sắc cổ điển của rượu gin.

Kết thúc: Khô hơn dự kiến. Một ghi chú dài màu cam ở cuối nhắc nhở tôi rõ ràng về việc nhấm nháp Cointreau.

cocktail
Tanqueray Flor de Sevilla có sẵn ở một số thị trường dưới dạng RTD rượu gin và thuốc bổ. Rượu gin và thuốc bổ là một trong những cặp hương vị tốt nhất cho rượu gin ngọt, cam quýt. Đồ uống hỗn hợp là nơi tinh thần này hoạt động tốt nhất. Gin và soda rất tuyệt vì nó cho phép sự ngọt ngào của tinh thần mang theo cả ngày.

Rượu gin và chanh đắng có thể gần như quá ngọt, và chanh, mặc dù là một chất bổ sung tuyệt vời, nhưng lại không cho phép hương vị cam quýt tinh tế đáng ngạc nhiên của rượu gin tỏa sáng.

Mặc dù bạn có thể kết hợp Martini hoặc Negroni với nó, nhưng tôi cảm thấy đó không phải là màn trình diễn hay nhất của Tanqueray Flor de Sevilla. Đó là một loại rượu gin trộn đậm được thiết kế để trở thành sân khấu trung tâm mà không cần cầu kỳ nhiều.

Nhìn chung, Tanqueray Flor de Sevilla
Tanqueray Flor de Sevilla hoàn thành chính xác những gì nó đặt ra: tôn vinh hương vị của Seville Orange trong khi vẫn giữ đủ các nốt đặc trưng của Tanqueray London Dry Gin để có thể nhận ra không chỉ với tư cách là một loại rượu gin— mà còn là một thành viên của dòng rượu gin Tanqueray.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường