Rượu Whisky khác .

The Famous Grouse Blended FINEST 700ml

450,000 đ
Mã sản phẩm: 01WB-WHK0945
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm chua bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Sản phẩm cùng loại
Chi tiết sản phẩm .

Famous Grouse Blended FINEST

The Grouse nổi tiếng là một thương hiệu rượu whisky Scotch pha trộn, được sản xuất lần đầu tiên bởi Matthew Gloag & Son vào năm 1896, và hiện đang được sản xuất và sở hữu bởi The Edrington Group

Được sản xuất từ năm 1896, The Famous Grouse được đặt tên sau khi trò chơi chim quốc gia của Scotland. Một trong những loại whisky Scotland ưa thích, nó là một sự pha trộn của các loại whisky mạch nha và ngũ cốc whisky.

Một sự pha trộn chỉ là tốt như các loại mạch nha mà đi vào nó, và Famous Grouse rút ra từ một số loại mạch nha khá tuyệt vời, bao gồm cả những người từ The Macallan và Highland Park (mà tôi xem xét một trong những whiskys tốt nhất trên thế giới). Lứa tuổi Grouse nổi tiếng một số lượng đáng kể của mạch nha của nó trong thùng ex-sherry so với thùng ex-bourbon, và kết quả là một, ngọt ngào, và sự pha trộn tươi tốt hơn fruitier đó là cực kỳ dễ uống và pha trộn rất tốt trong các loại cocktail.

Các mũi trên Famous Grouse là mềm mại, ngọt ngào, và trái cây với các ghi chú sherry rõ ràng kết hợp với hoa mai khô. Bên dưới tất cả đó là một, lưu ý mật ong ngọt dày mà là vô cùng hấp dẫn. Cổng vào cho Famous Grouse là rất thơm nhưng cũng rất mềm. Các ghi chú sherry từ mũi rõ ràng là có cùng với vani, kẹo bơ cứng, và lưu ý một hạt lúa mạch tốt đẹp. Có một sự cân bằng hoàn hảo trong vòm miệng giữa là ngọt ngào kéo trở lại một chút và một cây sồi nướng và hương vị tinh tế xuất hiện khói. Kết thúc là tốt đẹp và dễ dàng với nhiều kẹo bơ cứng và lúa mạch kéo dài trên vòm miệng chỉ với một nụ hôn của nhiệt.

Famous Grouse hoạt động hoàn hảo thẳng lên như nó cũng dễ dàng như nhiều người uống whisky Ailen, bao gồm cả Jameson. Mặc dù đó là dễ dàng như một người Ireland, nó có hương vị hơn rất nhiều so với hầu hết hỗn Ailen. Famous Grouse thực sự tỏa sáng khi nó được trộn lẫn. Cách yêu thích của tôi để tận hưởng Famous Grouse là để đặt một cú sút Famous Grouse trên băng trong một banh to và sau đó đầu kính với Ginger Beer Reed. Nó không thể được dễ dàng hơn.

Thường được tìm thấy dưới $ 25 một chai, Famous Grouse là một trong các hỗn hợp chất lượng giá cả phải chăng nhất trên thị trường. Bạn có thể không quen thuộc với The Famous Grouse, nhưng đó là một sự pha trộn scotch bạn nên biết.

Mũi: Một sắc nét, ánh sáng mũi dâng hương của táo kẹo bơ cứng, gợi ý của hoa khô và biscuity lúa mạch. Miệng: Cân đối, biscuit-laden vòm miệng với một lõi dày, mạch nha kem. Chỉ cần một chút gia vị và thì thầm mơ hồ của khói thực sự mang lại rất phức tạp.

Kết thúc: Một chút ngọt ngào, kết thúc malty.

Nhìn chung: A rất malty, biscuity trộn. Thật dễ dàng để xem lý do tại sao điều này là rất phổ biến ở Scotland!

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường